Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Toyota Camry 2011 tiết kiệm nhiên liệu hơn

Thay đổi duy nhất trên mẫu sedan bán chạy nhất ở Mỹ là bộ lốp mới dành cho bản 3.5 V6.

Phiên bản cao cấp nhất của Camry trang bị lốp LRR (sức cản lăn thấp) giảm tối thiểu nhiệt năng thoát ra khi vận hành, giúp giảm mức tiêu hao nhiệu liệu. Theo công bố, Camry 3.5 V6 đời 2011 "ăn" 11,7 lít xăng cho 100 km trong đô thị và 8,1 lít trên đường trường.

Trong khi đời 2010 tiêu hao 12,4 lít trong thành phố và 8,4 lít đường trường. Các số liệu này do cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA đo.

Toyota Camry là mẫu sedan bán chạy nhất ở Mỹ. Ảnh: Toyota.
Toyota Camry là mẫu sedan bán chạy nhất ở Mỹ. Ảnh: Toyota.

Toàn bộ phần còn lại đều giữ nguyên so với bản 2010.

Các phiên bản khác không có thay đổi nào. Loại động cơ 2,5 lít I4 vẫn tiêu hao 10,7 lít/100 km trong thành phố và 7,4 lít đường trương. Camry Hybrid có mức tiêu hao trung bình 7,1 lít. Mức giá không thay đổi.

29 nhận xét:

  1. 50.000 USD có nên mua Toyota Camry 2.0

    Tôi có nhu cầu mua một chiếc ôtô đời mới với số tiền từ 50 đến 60 ngàn USD nhưng chưa biết chọn dòng xe nào. Lúc đầu định lấy Camry 2.0 nhập khẩu từ Đài Loan (Le Van Sang).

    Nhưng nghe nói dòng xe Toyota đang bị lỗi chân ga, không an toàn nên chưa dám quyết định. Rất mong được các quý vị tư vấn để tôi mua được chiếc xe phù hợp với số tiền trên mà hiệu quả. Tôi xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  2. Camry 2.0

    Lúc đầu nghe xe nk từ Đài Loan mọi người cứ nghĩ là kém chất lượng. Mọi người cứ nghĩ đó là xe Trung Quốc nên lo ngại. Nhưng thực chất Camry 2.0 chất luợng rất tốt, cách âm, khung gầm chỉ thua xe nhập từ Mỹ.

    Camry 2.0 trang bị đầy đủ option: ghế da, dvd camera lùi, kính gập điện.

    Nếu 50.000 usd chọn Camry 2.0 là quà hợp lý, và chất lượng thì ok!

    viên an

    Trả lờiXóa
  3. Xe Camry

    Anh nên chọn Camry nhập từ Mỹ vì ở Mỹ xe bền và nhiều option.

    kevin

    Trả lờiXóa
  4. Tư vấn cho bác

    Bác Sang cầu toàn quá

    Về vụ lỗi chân ga của TOY thì bác yên tâm đi, bác biết một ngày có bao nhiêu xe TOY chạy trên đất Mỹ không, từ khi có vụ chân ga bác biết chính phủ Mỹ đang lấy kính hiển vi để soi TOY không, kể cả đưa các kỹ sư giỏi nhất của NASA vào cuộc mà có phát hiện ra cái gì đâu và cũng có thấy thêm cái xe nào bị chân ga nữa đâu, TOY chỉ có cái lỗi lớn là giám qua mặt GM của Mỹ để trở thành hãng xe lớn nhất thế giới thôi. Nói thế để bác yên tâm mà mua nếu đã kết Camry, mà cùng dòng này có một số xe cũng được lắm bác nên tham khảo thêm:

    Honda Accord
    Nissan Teana
    Ford Mondeo

    Nói chung xe nào đi cũng ngon hết, quan trọng là bác thích em nào, bác nên nhớ bán thì bán cái thiên hạ thích còn mua thì mua cái ta thích

    Chúc bác sớm có xe

    P.V.Ha

    Trả lờiXóa
  5. Chọn xe

    Anh nên mua con Hyundai Genesis mà chạy, cũng tầm tiền đó, xe đi rất ổn đấy.

    minh lê

    Trả lờiXóa
  6. Mua ngay

    Thêm tiền mua Camry 3.0 ngay đi bác, ở VN bác đâu có chạy đến >100 km/h đâu mà sợ kẹt chân ga.

    N01

    Trả lờiXóa
  7. Góp ý đơn giản

    Bạn thân mến,

    Một số ưu điểm và nhược điểm Canry 2.0 Đài Loan:

    Ưu: Nội thất tạm ổn hơn xe trong nước, kích thước xe như xe 2.4 Mỹ nhập, vỏ xe dày hơn xe trong nước và có tiếng là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, giá rẻ.

    Nhược: hộp số 4 (phiên bản cũ) và được sản xuất tới hơn 80% tại Đài Loan, nói chung thích hợp với đường trường (trong thành phố thì hơi ỳ và gằn máy).

    Tôi cũng đang dùng đây nè, chất lượng thì chưa biết thế nào vì chưa đủ số năm để đánh giá, nói chung là bạn có thể so sánh giữa xe máy Trung Quốc và xe máy của SYM là biết chất lượng hơn hẳn đồ Tàu rồi.

    Chúc bạn có lựa chọn phù hợp.

    Lưu Văn Hùng

    Trả lờiXóa
  8. Lựa chọn khác

    Sao bác không nghĩ đến con Accord hay Teana nhập khẩu. Hai con này cũng ngang ngửa với Camry mà còn mới mẻ, đẹp hơn Camry nhiều. Camry người ta chạy lọan hết rùi.
    Bác lái thử con Accord đi rùi bác sẽ thấy.

    Accord đi bác.

    nguyễn chánh

    Trả lờiXóa
  9. Tui cũng bỏ 1 phiếu cho Teana

    Tui thấy Camry ngoài đường quá nhiều rồi, tại sao mọi người ko nghĩ đến Teana nhỉ, ngoại thất đẹp, chất lượng thì theo như hiểu biết của tôi thì hàng của Nissan ko thua gì Toyota đâu.

    gf

    Trả lờiXóa
  10. Tại sao lại cứ là Camry

    Anh đã định xhọn Cam thì dòng SUV sẽ ko có tên trong danh sách lựa chọn của anh nữa, nhưng theo tôi a cũng nên tham khảo thêm tại các showroom về dòng xe SUV, CUV này. CR-V là lựa chọn đầu tiên sau đó là RAV4. Camry thì quá nhiều người đi rồi, nhàm lắm và cũng sắp qua phiên bản mới. a nên chọn thương hiệu khác như Teana, Ford, Huyndai.

    Bùi Tâm

    Trả lờiXóa
  11. Toyota bây h ko còn dc như xưa nữa rồi anh ah. Nào là GX, Camry... lỗi liên tục. Mer thì 50k cũng chỉ đi được C-class thôi, BMW thì 3 series, toàn là những loại thấp nhất của dòng đó, mà lại tốn quá nhiều tiền vào việc mua thương hiệu rồi.

    Accord 2010 thiết kế chuẩn mực oto bây h. Đầu dài đít ngắn. Nhìn ngang thì rất sang vì nó có thiết kế như S-class, đặc biệt là ở cái đít béo đặc trưng của S-class

    Trả lờiXóa
  12. Tai sao Camry, vì thiên hạ họ có ngu đâu

    Tại sao cứ là Camry? vì cứ thích đấy, vì thấy đi nhiều ở ngoài đường rồi mà không thấy nhàm chán đấy, vì người VN bỏ tiền ra không ngu đấy, vì BMW cũng bị thu hồi rồi đấy, vì Kia va GM... cũng đã bị thu hồi...Vì Nhật giỏi lừa mà đại diện là Toyota. Sắp tới đường sắt cao tốc cũng vào tay họ đấy.

    Chính vì những lẽ đó mà cứ là Camry đấy. Những thằng cùng phân khúc, cùng đời, xe nhập, cùng tầm tiền đấy đều múc được hết. Thời buổi cạnh tranh, không thằng nào thắng tuyệt đối cả đâu, mình thích, thiên hạ nhiều thằng thích là được, mà nhiều thằng thích thì họ không ngu đâu. Ăn bát phở cũng thế thôi, ở đâu ngon thiên hạ ùn ùn kéo đến, mới mở ra có ngon giời, chờ thời gian kiểm chứng đã nhé.

    Nguyễn Phúc Tâm

    Trả lờiXóa
  13. Những lý do khiến Camry được chuộng

    Đơn giản thôi, chú Camry này rất lành. Có khi đi mấy năm chỉ phải thay mỗi ac quy thôi ít hỏng vặt, đồ dễ thay khung gầm chất lượng đã được kiểm chứng rất nhiều năm. Bác cứ ra mấy gara hỏi mà xem, thợ nào mà chẳng bảo thấy ít hỏng vặt nhất vẫn cứ là Camry, hehe. Nhưng xe này quá nhiều và phổ biến rồi...

    Quang Huy

    Trả lờiXóa
  14. Một phiếu cho CR-V

    Tôi đồng ý với bạn Tú, CR-V là chọn lựa số 1 hiện nay. Thứ nhất là phù hợp với đường xá Việt Nam là 1 loại xe SUV thể thao, thứ hai la hiện nay CR-V đang trong chương trình khuyến mãi được tặng gói bảo hiểm 1,57% thân xe và 1 bộ Modulo, thứ ba là chế độ bảo hành của Honda rất tốt, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Với những ý kiến trên hy vọng bạn sẽ chọn CR-V.

    Chúc bạn chọn được xe theo ý mình

    Hoàng Lê

    Trả lờiXóa
  15. Có nên làm lại nội thất Camry LE 2.5 2011?

    Nhà em mới sắm được con Camry LE xuất Mỹ đời 2011. Máy móc kiểu dáng thì khá ngon nhưng nội thất thì phải nói là xấu, rất xấu. Trong xe toàn nhựa và nỉ thôi, chán lắm (Hải).

    Em muốn hỏi các bác xem có địa chỉ nào ở Hà Nội làm nội thất Camry LE thành nội thất con XLE không ạ? E muốn lắp đệm da của hãng và bộ DVD + Camera lùi, ốp gỗ một số chi tiết và lắp thêm vài thiết bị loa đài âm thanh. Kính mong các bác giúp đỡ.

    Trả lờiXóa
  16. Làm lại nội thất Camry LE 2.5 2011
    Tại sao bạn bác lại thích hàng nhập thế trong khi nó chẳng hơn gì hàng nội. Với số tiền mua con XL này bác có thể mua 1 con Camry liên doanh trong nước.
    Nhưng dù sao bác cũng mua rồi thì thêm một ít làm lại đi, chắc cũng tốn thêm 1 vài ngàn USD nữa đó.
    Phúc

    Trả lờiXóa
  17. Nên suy nghĩ kỹ
    Theo tôi, bạn nên suy nghĩ kỹ hơn. Bạn mua xe mới và nhà sản xuất đã thiết kế nó rồi, tất cả đều phù hợp. Nếu bạn độ lại nội thất thì mất giá trị của xe ngay. Nếu muốn ngoại thất, nội thất và kiểu dáng thì không nên chọn Camry, bạn có thể đi một thời gian rồi đổi xe khác (Mec, BMW chẳng hạn...). Tôi đã từng đi Camry 2.4, ban đầu cũng thấy đẹp, sau thấy nhiều xe nội thất khác đẹp hơn và cũng đã độ lại. Và bây giờ bán xe để đổi xe khác bị mất giá nhiều (mặc dù phải tốn nhiều tiền hơn). Chúc bạn luôn vui và thoải mái bên tay lái và xe của mình.
    Mạnh Thái Nguyên

    Trả lờiXóa
  18. Chỉ nên thay một số chi tiết
    Bạn chỉ nên thay một số chi tiết như đệm da và DVD + camera lùi chứ ko nên ốp gỗ hay làm lại nội thất, ảnh huởng đến an toàn của xe như túi khí có thể ko nổ nếu ko bọc da ghế đúng cách. Theo mình nội thất của xe Camry Mỹ đời 2011 là ổn rồi, gần đây có Camry Nhật giống như Cam Mỹ nhưng nội thất nhiều option hơn.
    Tuan Nguyen

    Trả lờiXóa
  19. Không nên
    Chào bạn. Tôi xin chia sẻ với bạn một số vấn đề liên quan đến việc thay đổi nội thất.
    - Nhiều lần tôi phân vân về việc bọc nệm da thay cho nỉ nhưng câu trả lời cuối cùng của tôi là nên dùng ghế nỉ. Ghế da ngồi vừa nóng mà vừa hôi nếu để xe ngoài trời nắng. Tuy nhiên ghế da có 1 lợi thế duy nhất là dễ làm vệ sinh.
    - Việc lắp bộ DVD đôi khi là niềm tự hào của chủ xe. Nhưng thử nghĩ lắp DVD hay lắp bộ định vị GPS. Nếu bạn lái xe thì bạn không cần dùng đến DVD rồi. Nếu bạn có con nhỏ thì nên lắp ở phía sau để con bạn xem TV. Nhưng thật sự theo tôi nghĩ việc dùng DVD không phải quá cần thiết đối với ô tô.
    - Camera lùi rất cần thiết nếu bạn cảm thấy không an tâm khi lùi. Và ốp gỗ một số chi tiết là tùy theo sở thích của bạn. Chúc bạn có 1 chiếc xe với nội thất ưng ý.
    boulevard212

    Trả lờiXóa
  20. Thay là tất nhiên rồi
    Nội thất camry nhập toàn nỉ thôi, bọc da lại hết nè, làm âm thanh thì gắn sub yên vài cái loa cốp là ok rồi em mới gắn hết toàn bộ cả màn hình camera de total hết gần 10 chai. Nhưng nói trước anh là hàng China với Đài Loan ko nha, nếu gắn hàng xịn thì vài ngàn ko đủ đâu đó, nhưng China cũng ok lắm.
    lam phung

    Trả lờiXóa
  21. Đổi xe khác
    Theo tôi, bạn nên bán đi, mua Camy Đài Loan 2.0. Tôi đảm bảo với bạn là tất cả những gì bạn muốn thay đổi ở con LE kia thì ở con Đài Loan này bạn phải mê nó luôn vì nó là nguyên bản theo xe. Mà bạn nên nhớ là xe Đài còn rất hợp với người châu Á mình nhé (chất lượng tương LE).
    thanhkhuonh

    Trả lờiXóa
  22. Chỉ nên bọc lại thành ghế da
    Khuyên bác chỉ nên bọc ghế nỉ thành ghế da, ghế nỉ chống nóng tốt, nhưng hút bụi lắm, tôi đang đi Sonata Y20, nội thất nói chung cũng hài lòng, đang định bọc thêm sàn xe bằng nỉ thành sàn da.
    DuyTu

    Trả lờiXóa
  23. Sao lại gợi ý đổi Camry ĐL.?
    Bác Thanh Khương(?) nghĩ sao mà lại gợi ý đổi LE 2.5 hàng Mỹ thành Camry 2.0 Đài Loan nhỉ? Chất lượng chênh nhau lắm đấy bác ạ! Tôi nghĩ bác cần đi thử hàng Mỹ xong hãy có ý kiến cho nó chuẩn nhé! Người ta hỏi về nâng cấp nội thất thì chỉ nên góp ý về việc này thôi.Xe mới vừa tậu xong thì bác lại bảo đổi đi??!
    Theo tôi thì bác chủ xe chỉ nên thay nệm da loại hàng nhập của Sing. hoặc của Anh (Connolly của Anh,gia công may ở VN,giá khoảng 15 triệu).Và nên lưu ý cần bảo dưỡng theo đúng hướng dẫn! Hàng da loại khác ko thể sánh với 2 loại trên đâu bác ạ!

    Trả lờiXóa
  24. Nên làm...
    Nếu bác muốn gắn bó lâu dài với xe thì nên làm. Địa chỉ làm thì nhiều nơi, may ghế da có bác bên Phố Nguyên Hồng làm ghế da rất nhiều loại, giá cả rất tốt, được anh em trên otofun.net rất tin tưởng.
    Còn về loa, màn hình và camera thì bác nên qua bên DuyLinh Giải Phóng hoặc qua Minh Khôi làm là yên tâm. Giá cả hợp lý và được tư vấn cũng như lắp đặt vô cùng cẩn thận. Tuy nhiên nếu bác chỉ xác định gắn bó tầm trên dưới 1 năm nữa thì bác cứ để nguyên vậy sau bán dễ hơn là độ lại rồi, tiền độ cũng kha khá mà khi bán thì chẳng được thêm là bao đâu bác ạ.
    CaoHungVN

    Trả lờiXóa
  25. Đừng mang Xe ĐL đem so sánh với LE
    Bạn Thanhkhon thật chẳng biết gì về xe cả nên mới đem con Cam Đài ra so sánh với Cam Mỹ. Theo tôi, riêng về ghế da anh ra Hội Sài Gòn ở Cây Xăng Vũ Ngọc Phan đi, tôi thấy ở đó thợ làm rất khéo và chuẩn. Còn Camera thì cứ chơi loại xịn: Khoảng 1.5 đến 2tr/cái. DVD thì bác xem trên diễn đàn Otofun để tìm hoặc độ tại DuyLinh (Giải Phóng) đắt một tí nhưng hàng nào ra hàng nấy, không bị trà trộn. Taplo phun sơn giả gỗ hoặc cacbon thì bác cứ ra đó mà hỏi. làm từ A-Z bác thích làm chỗ nào, kiểu gì, màu sắc có sẵn mẫu cho bác lựa chon.
    Chúc bác làm dc xe như ý muốn
    Tran Duc

    Trả lờiXóa
  26. Gửi bác chủ Topic
    Nhà sản xuất như thế nào thì bác lên giữ nguyên mà đi. sẽ an toàn hơn rất nhiều và giữ riêng được dáng vẻ của xe. E cũng có con Camry LE đời 2010. Mua được một thời gian thấy nội thất sơ sài lên lắp thêm cho bằng anh bằng em.
    Đẹp thì có đẹp hơn nhưng khi bán lại mất giá hơn xe nguyên bản. Xe chỉ là một phương tiện đi lại vì thế tính an toàn phải đặt lên hàng đầu. Chứ nhiều Option thì không lên cần vì không giải quyết được vấn đề gì. Cần thì lên Camera lùi nếu thấy chưa an tâm khi lùi.
    Gửi riêng bác thanhkhounh
    Không biết bác đi Camry nhập Mỹ chưa mà bác so sánh với con 2.0 Của Đài Loan. Một nước là số 1 thế giới. họ sản xuất xe ra để phục vụ đi lại , nếu muốn nội thất đẹp thì chỉ dành cho những đại gia, có tiền thì mua MayBach, Mer S , RR mà đi...
    Chất lượng con 2.0 của Đài Loan chỉ bằng một góc con 2.5 Le. Nói riêng về bộ khung và chống ồn, độ ổn định của xe thì ăn đứt rồi.
    LeeKool

    Trả lờiXóa
  27. Thích thì thay
    Nếu như có nhu cầu thì bạn hãy thay. Nên nhớ rằng xe là của bạn và làm những gì bạn thích-không phải những gì người khác thích. Cũng đừng nghĩ rằng những gì bạn install vào xe rồi thì có thể tính gộp vào giá trị xe của bạn khi bán nó. Còn về nội thất Camry LE, thật sự là tệ nếu so với bản XLE.
    Đơn giản rằng ở Mỹ, Camry chỉ là xe bình dân mà thôi. Với bản LE thì nếu thích bạn có thể bọc da ghế lại (chỉ những người tự an ủi mình mới nghĩ được rằng ghế da không hơn gì ghế nỉ) upgrade DVD gì đó và ốp gỗ nhưng ko nên ốp nhiều và nên chọn màu nhạt thôi. Mua xe rồi thì hãy tận hưởng những gì chếc xe mang lại, sau đó thì upgrade những gì BẠN có nhu cầu(ko phải người khác).
    Thân.
    Milestone

    Trả lờiXóa
  28. Mình đang sử dụng Camry xuất Mĩ
    Mình thấy bạn lựa chọn Camry Mĩ là rất đúng đắn. Mình cũng đang đi xe này, theo mình bạn chỉ cần bọc lại ghế da, lắp đầu DVD caska và camera lùi (Đầu DVD Caska này có tích hợp cả bản đồ navi) là rất ok rồi.

    Nội thất của Camry Mĩ (Toyota nói chung) thì rất đơn giản. Theo mình thì Camry Mĩ hơn hẳn Camry Liên doanh và Đài Loan về một số mặt như sau:

    - Sơn và vỏ Camry Mĩ dầy hơn rất nhiều
    - Khung và gầm bệ rất chắc chắn đi rất đầm và không bị ồn như hai loại kia
    - Theo mình nghĩ máy móc và các phụ kiện khác cũng tốt hơn vì những xe theo tiêu chuẩn của Mĩ hoặc của châu Âu sẽ đạt chuẩn cao hơn hàng liên doanh và hàng Đài Loan. (Mình đã lái thử cả Camry Liên doanh và Camry Đài Loan trước khi mua xe của mình).

    * Ý kiến của mình chỉ so sánh giữa ba loại Camry với nhau. Còn nếu như bạn có nhiều tiền hơn thì bạn có thể đổi những loại xe cao cấp hơn và tiện nghi hơn...

    Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.
    Hùng

    Trả lờiXóa
  29. Cảm ơn các bác ạ
    Trước hết em cảm ơn các bác đã nhiệt tình tư vấn ạ. Em đã quyết định mang đến Duy Linh để làm nội thất ạ. Còn việc xe Mỹ hay Đài loan hay LD tốt hơn thì cái này phải qua sử dụng lâu dài mới thấy ạ. Em thì e không tin cái kiểu bớt xén của ông Toy LD và vẻ hào nhoáng bề ngoài của con 2.0 E Đài Loan.
    Dân VN mình cũng khôn lắm các bác ạ, xe nhập Mỹ đắt hơn con Đài Loan và LD gần 300 triệu mà vẫn cháy hàng đấy ạ. Tiền nào của ấy mà, chẳng ai dại gì mà quăng thêm mấy trăm triệu mà không tính toán và cân nhắc đâu ạ. Em xác định mua con LE nó đắt một tí nhưng e đi lâu dài 5 - 10 năm hìhì.
    Thanks tất cả các bác đã giúp đỡ ạ
    Hải

    Trả lờiXóa