Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Toyota Land Cruiser đời mới có gì đặc biệt ?

Hình ảnh đầu tiên của thế hệ tiếp theo dòng xe SUV của Toyota đã xuất hiện, trước khi mẫu xe này được giới thiệu vào năm sau.

Land Cruiser 2012 xuất hiện với ngoại hình thay đổi, cản trước hầm hố hơn, thêm cụm đèn LED phía trước và kính chiếu hậu thiết kế lại.

Hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của dòng xe Land Cruiser nổi tiếng của Toyota.

Ngoài ra, thiết kế nội thất Land Cruiser 2012 cũng có nhiều khác biệt, nhiều chi tiết ốp kim loại bắt mắt được bổ sung, vô-lăng ốp gỗ cùng màu với nội thất xe.

Tuy nhiên, thông tin về động cơ chưa được tiết lộ.

Hiện Toyota ViLiên kếtệt Nam đang phân phối chính hãng mẫu xe Land Cruiser Prado. Prado đã trải qua 3 thế hệ và phiên bản 2011 là thế hệ thứ tư. Người Mỹ không biết đến chiếc SUV này bởi Toyota chỉ dành cho các thị trường Trung Đông, Nhật Bản, Đông Nam Á, Australia và vài nước châu Âu.

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam sử dụng động cơ I4, dung tích 2,7 lít, công suất 161 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 246 Nm ở vòng tua máy 3.800 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp giống như bản xuất Trung Đông.

Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát độ bám đường, hai túi khí cho hàng ghế trước, cảm biến khoảng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét