Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

So sánh Toyota Innova và Ford Everest 2009? Giữa 2 xe này nên chọn mua xe nào?

Tôi dự định mua xe trong tháng này và thích Everest 2009 trong khi bà xã thích Innova. Kính mong các bạn nào đã sữ dụng qua 2 loại này xin tư vấn ưu nhược điểm và nên mua xe nào
Xem kết quả phiếu:
Toyota Innova và Ford Everest 2009 nên mua xe nào?
0%0
100%1
Tổng cộng: 1 phiếu

43 nhận xét:

  1. Innova ưu điểm hơn

    Tôi mua bán xe ôtô, nhận thấy Innova hơn, nhất là dùng trong gia đình. Gầm thấp phụ nữ lên xuống xe đở vất vả hơn so với Ford. Nhược điểm thì không đáng là bao so với số tiền bạn mua. Tôi nghỉ bạn nên mua Innova.

    trần đức tuấn anh

    Trả lờiXóa
  2. Nếu chỉ chọn một trong hai, tôi lấy Everest

    1. Nếu chỉ một trong hai theo tôi nên chọn Everest:
    - Giáng xe đẹp và cá tính.
    - Khung sườn chắc chắn và mạnh mẻ.
    - Gầm cao và chạy trên đường trường thì hết chê.
    Tất nhiên xét về kinh tế của các bà xã thì Innova nhỉnh hơn chút vì ít tốn xăng hơn, mềm mại và nữ tính hơn.
    2. Nếu số tiền có thể thay đổi chút ít thì nên quan tâm tới Fortuner, Đẹp, mạnh mẽ, chạy mọi địa hình, thương hiệu và giữ giá.
    3. Để đi công tác thì chọn Everest hay Fortuner sau đó dồn tiền mua cho bà xã loại xe nhỏ Huyndai Get hay Kia Morning.

    Hy vọng anh chị có sự lựa chọn tốt và chúc mừng sự thành đạt của anh chị

    Mr Nhat Hao

    Trả lờiXóa
  3. Tùy theo nhu cầu của anh

    Nếu bạn thường đi trong thành phố và chạy với tốc độ dưới 70km thì mua Innova. Vì Innova nhẹ nhàng hơn, đầu ngắn nên dễ quan sát, khi lái Innova, bạn cảm thấy làm chủ chiếc xe khi đi vào những đoạn đường nhỏ, hẹp, chật chội....

    Còn nếu bạn thường phải đi đường trường và chạy tốc độ trên 80 thì mua Everest vì tính năng an toàn cao, rất đầm...chạy 100 km vẫn như không....Tuy nhiên Everest nặng nề, đầu dài nên khó quan sát khi đi vào đường nhỏ, hẹp, chật chội... nhiều lúc toát mồ hôi vì không lùi được...hic...

    Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn./.

    HaiPhong0

    Trả lờiXóa
  4. Innova là một lựa chọn hay

    Tôi cũng đi innova hơn 1 năm nay. Xe này có vài khuyết điểm nhưng có thể cho qua được nếu so với những gì nó mang lại: dáng xe đẹp, không gian rộng, tông màu xe sáng, ghế nỉ mềm mại, gầm cao vừa phải đủ để vượt qua một vài đoạn đường xấu, tiết kiệm nhiên liệu (8l/100km, 7 người, đường trường), máy lạnh tốt, băng ghế cuối ngồi sướng (hơn băng cuối của Everest nhiều).

    Xe tôi có độ lại dàn âm thanh nên tôi hay biến xe mình thành một salon để thưởng thức âm nhạc. khuyết điểm chính của dòng xe này là hơi ù, nhưng nếu đi số hợp lý thì có thể giảm thiểu nhiều. Còn Everest thì khung gầm cao chắc chắn, nhưng nếu không phải đi địa hình xấu thường xuyên thì ưu điểm này cũng thừa. Còn không gian nội thất trong xe thì không bằng Innova được.

    Tôi nhận thấy là anh và bà xã nên thử chạy 2 xe để cho ra quyết định đúng nhất.

    Nguyễn việt bắc

    Trả lờiXóa
  5. Cần chọn theo mục đích sử dụng

    Tôi chọn Ford Everest vì dáng đẹp hơn, máy khỏe, chạy dầu thì lượng tiêu thụ ít hơn Innova nên quy tiền cũng bằng Innova chạy xăng thôi. 8 chỗ rộng thoải mái cho gia đình. Innova mỏng, ồn chỉ được mỗi thương hiệu Toyota. Người Việt thường so do vì thương hiệu để bán giữ giá mà ít quan tâm đến ván đề kinh tế và mục đích sử dụng.

    công hân

    Trả lờiXóa
  6. Ưu điểm của Innova

    Tui có chiếc Innova 2008 mua tháng 5/2008 từ khi mua đến giờ chạy rất nhiều chuyến Đà Nẵng chưa có trục trặc gì, nhưng điều quan trọng nhất mình muốn nói là Innova cực kỳ lợi xăng, theo tiêu chuẩn là 100km/11lít xăng nhưng thực tế đi đường dài mình thấy chỉ có 7-8 lít /100km.

    Xe chay êm. nói chung mình chỉ có thể nói về Innova thôi ko so sánh được vì chưa chạy Everest.

    Bạn mình chỉ góp ý vậy thui chúc bạn vui.

    Nhật Tân

    Trả lờiXóa
  7. Everest nhỉnh hơn

    Tôi đã chạy cả hai loại trên xin góp ý với bạn. Không phải suy nghĩ nhiều và đững nghĩ xe Mỹ tốn nhiên liệu. Máy 2.5 tiêu hao 8.5l/100km cho đường trường. Cách âm tốt, chạy đầm và thật lái ở tốc độ cao. Chỉ tiếc nội thất nghèo nàn. Nếu chấm điểm cho hai xe trên thì Everest 10đ còn Innova 7đ.

    Chúc bạn có lụa chọn đúng.

    thachthaos

    Trả lờiXóa
  8. Những lý do nên chọn Innova

    Innova có nhiều điểm nổi trội hơn ;
    - Tiết kiệm nhiên liệu.
    - Phụ tùng dễ thay thế,rẻ hơn.
    - Chiều cao xe vừa phải (tiện lợi cho phụ nữ và gia đình hơn).
    - Giá trị sau sử dụng cao hơn (dễ bán,bán được giá hơn Everest).
    - Chế độ hậu mãi tốt hơn.
    Chúc Anh chị sớm tìm được xe ưng ý.

    Thân

    Lanminhnguyen

    Trả lờiXóa
  9. Tôi chọn Everest để đi công trình

    Nghề nghiệp của tôi là đi công trình nhiều nên tôi nghĩ chon Everest là hơn. Thứ nhất xe đẹp, dáng khoẻ, nội thất tương đối... và chạy dầu thì không tốn lắm...

    Xin chúc anh mua được xe vừa ý.

    JONGTU

    Trả lờiXóa
  10. Innova êm hơn

    Tôi đã có điều kiện đi thử cả hai loại xe này nên tôi có ý kiến sau:
    - Hệ thống giảm xóc Innova tốt hơn Everest.
    - Xe Innova tiết kiệm nhiên liệu hơn khi đi trong phố (đi đường trường thì cũng như nhau thôi).
    - Là người yêu thể thao nên tôi chọn kiểu dáng xe Everest.
    Theo tôi tuỳ theo mục đích sử dụng xe mà bạn chọn loại nào.

    Còn tôi vẫn thích Everest.

    khoa do le

    Trả lờiXóa
  11. Mục đích sử dụng

    Nếu so sánh về động cơ dung tích xi-lanh chắc chắn Everest nhỉnh hơn. Về kiểu dáng Innova thanh mảnh hơn. Nếu mua xe với những chuyến đi xa nên chọn Everest.

    Khả năng vào cua cũng như cảm giác tay lái thực tốt hơn nhiều so với Innova. Mình vẫn thích Everest hơn Innova bởi vì mình đã thử 2 loại xe này (chạy Từ Nam ra Bắc rùi).

    Huy

    Trả lờiXóa
  12. Đánh giá Innova và Everest

    Việc đánh giá xe nào hơn xe nào nhất là dòng 7 chỗ là khó khăn. Vì mỗi loại phục vụ cho một phân khúc khác nhau.

    Innova: phổ biến( tức là bình dân), phù hợp đi đường thành phố hoặc cư ly ngắn-trung bình. Đề cao tính kinh tế, nhưng thiếu tính cách.

    Ford Everest: kết cấu và dáng xe: khỏe khoắn, phù hợp hay cho việc hay đi xa, có tính thử thách. Đề cao độ bền, khỏe, thể hiện tính cách: sức chịu đựng cao, tính lâu bền, chắc chắn.

    Captiva: Thể hiện tính cách thể thao trẻ trung, cởi mở, hơi phiêu lưu...Chiếc xe hơi thể hiện cá tính, và hình ảnh của chủ nhân.

    Nếu bạn thích thám hiểm, thích thử thách, trẻ dưới 40 tuổi: Captiva; trên 40 tuổi: Everest. Nếu bạn muốn mình giống như mọi người, ai sao tui vậy: Innova là phù hợp.

    Sơn Thiên Tạo

    Trả lờiXóa
  13. Tôi cũng chọn Everest

    Tôi đã sử dụng cả hai xe Innova, Everest có thể nói cùng là xe 7 chỗ nhưng Ev rộng rãi hơn hẳn In. Mức tiêu hao nhiên liệu về giá thành là như nhau vì In dùng máy Xăng, Ev dùng máy dầu.

    Xe Ev còn được trang bị nhiều thiết bị an toàn hơn. Tuy Ev sử dụng nhíp nhưng như vậy dùng để đi công trường rất tốt. Nếu bạn đi đường dài, công trường nhiều tôi khuyên bạn dùng Ev. Mà còn điều này nữa Ev có hệ thống âm thanh hơn hẳn In.

    Tôi cảm nhận như vậy.

    Nguyễn Hiếu

    Trả lờiXóa
  14. Chọn Everest 2009

    Lúc trước đi mua xe bạn tôi tư vấn nên mua Everest vì máy dầu, kinh tế hơn và khung xe chắc chắn hơn Innova, kiểu dáng khoẻ mạnh.
    Innova kiểu dáng đẹp nhưng là kiểu xe du lịch, không chắc chắn bằng Everest.
    Với lại các bạn nên nhớ rằng đây là Everest 2009, không phải các phiên bản cũ nên ắt hẳn phải cải tiến hơn rất nhiều.

    Andy

    Trả lờiXóa
  15. New Everest

    Everest sắp có mẫu mới. Sẽ đẹp hơn mẫu củ rất nhiều. Tuỳ vào mỗi người, bạn thích hiệu nào thì chọn hiệu ấy. Với tôi thì bạn nên chọn Everest vì trông nó mạnh mẽ hơn, và dĩ nhiên là cứng cắp hơn. Nội thất cũng đẹp hơn so với Innova. Và có đều là Innova chạy nhan nhản ngoài đường, bạn mua Everest đi rồi muốn đi inn thì leo lên taxi. hihi.

    Chúc bạn sớm mua xe.

    pgi_caraudio.com

    Trả lờiXóa
  16. Khó so sánh

    Sẽ rất khó so sánh 2 xe này với nhau đơn giản vì đây là hai dòng xe không hoàn toàn khác nhau, Everest la SUV còn Innova la MPV. Tiêu chí đánh giá 2 dòng xe là không giống nhau.

    1. Anh không thể kiếm được một chiếc MPV gầm cao như Everest và ngược lại chiếc SUV lại gầm thấp như Innova. Tương tự với nội và ngoại thất.
    2. MPV quan trọng là tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu, còn với SUV tiêu chí đánh giá phải là tính năng vận hành, đó cũng là li do vì sao Everest có cả bản 4x4.

    Hai chiếc xe được thiết kế cho những mục đích sử dụng không hoàn toàn giống nhau, nên rất khó so sánh. Anh nên làm rõ mục đích sử dụng của mình trước khi quyết định.

    Chúc anh sớm có xe.

    Nam Việt

    Trả lờiXóa
  17. Hãy quan sát thị trường

    Mình nghĩ bạn cứ ra đường, hay là những chổ đậu xe, thấy lượng xe nào Áp Đảo nhất-Cộng với loại xe của các hãng taxi hay trang bị (chắc chắn là dân kinh doanh nên so đo rất kỹ chuyện chị phí các thứ)...thì chắc chắc bạn sẽ có câu trả lời chính xác cho riêng bạn. Kế tiếp, bạn kiểm tra thử coi nếu cũng hiệu đó mà xe dùng rồi thì giá là bao nhiêu? Thì bạn cũng có thể biết thêm về nó. Thị trường không lừa chúng ta đâu bạn ạ.

    Chúc bạn có xe vừa ý.

    nguyet thanh

    Trả lờiXóa
  18. Innova thân thiện hơn

    Bây giờ bạn không phải lựa cho bạn mà còn cho cả bà xã. Bà xã đã thich In hơn thì chọn In, nói gì nói In chạy cũng tốt như ai. Nếu mà bạn có việc phải đi lên cao nguyên hay tây nguyên mới cần Ever thôi, còn chạy đường tốt thì In là sự lựa chọn sáng suốt

    Phan Thành Sang

    Trả lờiXóa
  19. Bài đăng này đã bị xóa bởi một quản trị viên blog.

    Trả lờiXóa
  20. Innova hay Everest

    Tôi là cán bộ công chức, chưa có xe riêng, nhưng tôi rất hay đi công tác, xa, gần và đi nhiều loại xe, tất nhiên là cả Innova và Everest. So sánh 2 loại trên như mọi người đã tham gia, ưu khuyết không quá chênh lệch, khó. Tuy nhiên tôi cũng có quan điểm là tuỳ vào mục đích sử dụng, cá tính bạn ... và đôi khi cũng dành 1 chút ưu tiên cho ... vợ.

    Tôi đã ngồi trên 2 loại xe trên, trên cùng những cung đường. Nếu là cao tốc, chạy tốc độ cao xe Everest êm ái, chắc chắn hơn nhiều. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt cho mình và vợ mình. Bye

    Nguyễn Hải Đại

    Trả lờiXóa
  21. Tuỳ vào mục đích của bạn

    Tôi đã lái cả 2 xe này và thấy Everest có nhiều ưu điểm hơn. Tuy nhiên, 2 xe này có nhiều đặc tính khác nhau mà theo tôi bạn nên quan tâm:

    + Everest: tôi đánh giá hơn Innova ở hầu hết các điểm. Ưu điểm: Thân xe chắc chắn. Cảm giác lái tốt, đầm xe. Tiết kiệm nhiên liệu (chỉ bằng 2/3 Innova) Khác biệt: - Máy dầu ồn hơn và tăng tốc kém hơn. - Thân xe dài, bán kính quay lớn, xoay trở trong thành phố khó khăn hơn. - Giảm xóc sử dụng nhíp khiến cho sàn của hàng ghế bị đẩy cao lên, ngồi bị bó chân, rất khó chịu khi đi đường dài (tôi cho rằng đây là điểm yếu nhất của Everest nếu bạn thường xuyên đi 7 người).

    + Innova: Cảm giác lái bồng bềnh, người ngồi sau dễ mệt. Nếu lái thử 2 xe này, bạn xe thấy khác biệt ngay cả ở tốc độ thấp. Ưu điểm: Giá rẻ hơn khá nhiều (cỡ ~ 80T). Hàng Toyota nổi tiếng bền. Hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái hơn. Đó là vài đặc điểm mà tôi thấy cần lưu ý nhất khi chọn 2 xe này. Nếu bạn mua cho gia đình thì nên cân nhắc độ thoải mái của hàng ghế thứ 3. Ngoài ra, độ chênh giá cũng khá lớn.

    NDT

    Trả lờiXóa
  22. Chỉ nên so sánh Everest với Fortuner

    Nếu so sánh giữa Innova và Everest thì thật khó vì đó là 2 dòng xe hòan tòan khác biệt và mục đích sử dụng cũng rất khác nhau, đã vậy, chúng lại được thiết kế riêng cho từng vùng (chỉ vài nước Đông Nam Á). Nếu so sánh (về mọi mặt) thì nên so sánh giữa Fortuner với Everest.

    Phạm Anh Khôi

    Trả lờiXóa
  23. Đánh giá 2 loại trên

    Theo mình thì mình đánh giá như sau ,vì mình đang sở hữu 1 Innova để chạy du lịch ở nhà và đồng thời cũng chạy Ford Everst cho Dự Án Xây Dựng nước ngoài

    *Innova
    Ưu điểm:
    + nhỏ gọn, bình dân, ít mất giá khi bán lại.
    Nhược điểm
    + Trong công việc làm đối ngoại giao tiếp Innova ít chọn hơn vì đa số là xe chạy taxi nên việc đi giao tiếp ko tốt lắm
    +Vỏ mỏng, ồn , chất lương ko ổn định ,chạy đường dài rất kém do máy yếu và ko an toàn nếu chạy trên 70km/h.

    * Ford Everest
    Ưu điểm:
    +Máy rất mạnh và đặc biệt bền, khả năng cày bừa tốt
    +Tiết kiệm nhiên liệu hơn Innova với đường trường có 6,5-8l/100km
    +Nhìn sang trọng hơn nên trong công việc giao tiếp , đối ngoại người ta thường dùng EV
    +An toàn do khung sườn chắc chắn, chạy đường xa tốt
    Nhược điểm:
    + Nội thất kém toàn đồ nhựa rẻ tiền
    +Hơi nặng nề trong những đường xóm nhỏ hẹp
    + Hàng ghế thứ 3 hơi cao nên người ngồi sau rất mỏi chân và mệt

    Nhận xét chung:
    Cả 2 xe trên thì Ford EV ăn dứt Innova trên mọi phương diện, khả năng gặp đối tác làm ăn ngoại giao thì chạy chiếc EV thấy VIP hơn hẳn so với IN.

    An toàn là yếu tố hàng đầu của mình nên EV là thích hợp nhất

    Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  24. Vì tính an toàn tôi chon Everest

    Các ưu và nhược các bạn cũng đã nói nhiều. Khi chọn mua xe Tôi luôn ưu tiên tính an toàn là số 1 nên Tôi đã chọn xe Everest: Cảm giác lái đặc biệt khi ôm cua; hệ thống phanh; độ chắc khỏe ... Tôi đã thử chạy vài km cả 2 xe tốc độ 140km/h thấy Eve hơn hẳn Ino Bạn ko tin hãy thử xem chỉ cần 120km/h cũng đủ biết.
    Chúc Bạn chọn được chiếc xe ưng ý.

    lê văn trung

    Trả lờiXóa
  25. Để đi phố tôi chọn Innova

    Nếu để đi Phố thôi thì có lẻ khách hàng sẽ chọn Innova vì kiểu dáng của nó gọn hơn Everest - ngược lại thì Ford sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng có khuynh hướng đi đường trường họăc đi thường xuyên ở đường xá không bằng phẳng do gầm của Ev cao ráo hơn hẳn, khả năng chịu tải cũng vậy.

    Một điều lăn tăn của người sử dụng là giá bán lại của hai dòng xe này, tuy nhiên thực tế cho thấy Everest không hề mất giá hơn Innova, có khi cao hơn so với cùng đời xe. Về tiết kiêm nhiên liệu, tôi cho là ngang nhau trung bình 10 lít/100km vậy thì kinh tế ở chổ là Dầu rẻ hơn Xăng.

    Ngòai ra việc tiết kiệm nhiên liệu khá nhiều phụ thuộc vào cách vận hành xe. Mức độ bảo dưỡng và chi phí để nuôi con xe thì 2 em này cũng không tốn kém là mấy. Nếu dùng Toyota thì thay nhớt mỗi 5000 km (khoảng 300 nghìn) với Ford thì mỗi 10000 km với cùng giá. Phụ tùng và sửa chữa, rất tiện lợi vì đây là xe LD lắp ráp trong nước, phụ tùng dễ tìm chỉ có điều vào Hãng mới mua được. Ford thì có chút thuận lợi là do hệ thống dịch vụ có ở nhiều tỉnh thành khác ngoài 3 khu vực chính.

    Mike Pham

    Trả lờiXóa
  26. So sánh là khập khiễng

    Theo tôi so sánh là không đúng, vì hai dòng xe đều cho hai mục đích sử dụng khác nhau rõ ràng, IN là xe du lịch sử dụng chủ yếu ở đồng bằng đi đường ngắn dài đều tốt, còn EVE rõ là xe địa hình sử dụng rất tốt cho công việc cần phải leo núi hay đi cao nguyên.

    Các bạn không thấy EVE có cái gầm xe còn cao hơn gầm xe tải hả, nó chẳng giống xe du lịch một tý nào cả. Nếu mục đích mua xe của anh là để đi công tác xa , leo núi thì cố gắng ngồi trên EVE, còn chỉ phục vụ gia đình minh đi du lịch nghỉ ngơi thì việc gì phải bắt cả gia đình mình chui vào cái chuồng gà EVE đó. Hãy lựa chọn IN cho rộng rãi, êm ái và tao nhã. Chúc bạn lựa chọn đúng.

    Hoang Son

    Trả lờiXóa
  27. Tùy nhu cầu sử dụng

    Nếu bác là người thường xuyên phải đi xa cũng như giao tiếp nhiều và là trụ cột gia đình thì Everest là lựa chọn đúng đắn, xe bền, khỏe, nhìn rất có phong cách đàn ông Nếu như bác đi lại thường xuyên trong thành phố, mua xe chủ yếu tiện việc đi làm và phục vụ gia đình thì Inn cũng không tồi, nam nữ đều có thể sử dụng. Tuy nhiên hiện nay số lượng Inn dùng làm taxi rất nhiều nên con mắt mọi người xung quanh nhìn cũng sẽ khác... Vài lời góp ý nhỏ, chúc bác sớm mua được xe như ý!!!

    Minh Hoang

    Trả lờiXóa
  28. Bạn nên cân nhắc đến Fortuner

    Đây là vấn đề khó cho bạn, không phải vì tính năng của 2 loại xe, mà còn là sở thích của từng người, đặc biệt ở đây là của bạn và bà xã bạn (Ý vợ là ý trời, nên khó lắm !!!).

    Bà xã bạn là phụ nữ, nên thích Innova là hiển nhiên, vì dáng nó mềm mại, không thô cứng như Everest. Bà xã bạn đâu có quan tâm đến việc máy xe mạnh, đi đường trường và đường đồi núi tốt, dáng xe mạnh mẽ (mà ý bạn thì thích như vậy).

    Theo ý kiến của tôi, bạn nên xem xét đến Fortuner. Dáng nó cũng đẹp, cũng thể thao, máy móc chạy cũng ngon. Như vậy là dung hòa được giữa bạn và bà xã bạn. Mà thật sự, Fortuner đáng cũng đẹp và sang hơn Everest, đi cũng rất ngon. Cố gắng thêm 1 ít tiền, để có chiếc xe mà cả vợ và chồng đều hài lòng.

    Chúc bạn tậu được một chiếc xe như ý.

    Thân.

    Thanh Liêm

    Trả lờiXóa
  29. Bạn ở miền xuôi hay miền ngược?

    Theo tôi mỗi xe có những ưu khuyết điểm riêng. Nếu bạn ở miền xuôi đặc biệt là thành phố và mua xe phục vụ gia đình thì nên mua Innova. Nếu bạn ở miền núi hoặc là dân công trường thường xuyên đi công tác với các đồng nghiệp thì nên mua EV mà phải là 4 x 4 cơ.

    Còn nếu bạn là chủ doanh nghiệp cần dùng ôtô để giải quyết khâu oai thì không nên chọn 2 loại xe trên. nnova là dùng cho Taxi còn chủ yếu là cho gia đình và công ty.

    Thực tế đã chứng minh điều đó.

    Chúc bạn chọn được vợ hai như ý.

    Kiên Trung

    Trả lờiXóa
  30. Hãy nhìn khách quan!

    Theo mình hai dòng xe này thì rất khó so sánh, một mẫu thì là dòng xe SUV (Everest) một mẫu là dòng xe gia đình (Innova).

    Theo tôi Innova không đuợc thiện cảm là do xe được làm taxi rất nhiều, nhưng nếu anh nghĩ lại thì khi chọn một chiếc xe làm taxi thì đương nhiên nó phải có nhiều ưu điểm như ít hao xăng máy móc ngon ít bị hư và còn nhiều.

    Nhà tôi đã từng sử dụng 2 xe 7 chỗ và hiện giờ đang là Innova, lúc trước là Everest. Bây giờ cứ nghĩ tới con Everest máy dầu lúc trước thì tôi càng quí em Innova của mình sau này hơn, phải thừa nhận là Everest này chạy rất đầm, khung xe cứng cáp, nhưng có điều xe rất ồn, ngồi trong xe dễ bị say, lúc trước ngồi trên Everest khi đi đường xa vợ tôi kể cả 2 thằng nhỏ nhà tôi ai cũng ối và bị say xe.

    Do chịu không nổi sau này tôi cố để đổi qua xe Innova khi ngồi lên xe thì cảm giác thật khác với xe trước, vợ con tôi khi đi xa đều không bị say xe mà còn cười nói vui đùa làm cho cuộc du ngọan thêm hào hứng.

    Còn nhiều nguời nói xe In chạy rất bồng bềnh nhưng mình đi làm 1 mình và chỗ làm viêc cách xa nhà nên tôi đi xe hơi có lúc tôi đã chạy lên trên 110km/h mà cảm giác lái vẫn còn rất tốt chứ không như bồng bềnh như mọi nguời nói.

    Còn về nhuợc điểm của In thì mình thấy trang bị nội thất thì không bằng everest nhưng nói chung chúng ta có thể "độ" lên được.

    Chúc anh có lựa chọn đúng :D

    Tri

    Trả lờiXóa
  31. Chỉ so sánh Innova với Everest 2007 vì giá tiền gần nhau

    Bạn chỉ nên so sánh 2 xe cùng giá tiền thì mới đươc bạn ạ, cụ thể Inn với Evr 2007
    Tôi đang sử dụng Evr nên thấy như vầy :
    - Mỗi lần tôi đi Evr đến nhà bạn hoặc về quê thì mọi người thường đến chiêm ngưỡng nó và bàn về nó. Tôi bước xuống xe mà thấy hãnh diện về nó.
    - Nhưng nội thất Evr thì ôi thôi, quá đơn giản, thật xấu hổ so với inn, thấy mình bỏ ra vài trăm triệu mà ngồi trong một không gian bình thường như vậy thì tội nghiệp cho mình quá.
    - Inn thì nội thất thật đẹp, chuẩn.
    - Dáng dấp của Inn thì quá tầm thường, đi ngoài đường thấy nó đầy ra, không đẹp, không xấu, thật sự là không buồn nhìn. Về quê thì ai cũng biết nó là ôtô chứ chẳng ai bàn.
    - Bạn cần lưu ý Inn 8 chổ, Evr 7 chổ.
    Tôi khuyên nhé: Nếu Inn 2009 đã cải tiến nội thất, mà bạn không quan tâm đến số tiền cao hơn thì mua. Nếu chỉ thay đổi chút chút thì mua inn cho hòa thuận gia đình.

    Chúc bạn đi xe không bị cằn nhằn

    Trả lờiXóa
  32. Phải nhìn nhận khách quan

    Chào bạn Tri.

    Tôi thấp bạn Tri nói vậy là chưa khách quan rồi đấy. Tôi thì thấy ngược lại, vợ con tôi ngồi trên xe Innova thì không chịu nổi bởi tiếng ù nhất là chạy vời tốc độ trên 60km/h. Với tốc độ này thì Innova không thể nào sánh được với Everest về khả năng bám đường, độ ổn định và cảm giác lái.

    Còn với tốc độ <40Km/h thì công nhận là Everest ồn hơn nhưng chỉ là hàng ghế đầu thôi còn hàng thứ 2 và cả hàng thứ 3 thì Everest vẫn êm hơn do cách âm của Everest tốt hơn hẳn Innova (ở đây tôi đang nói Everest AT TDCI 2008) Everest có hơi rung hơn Innova một chút nhưng đặc biệt không bì ù khí tăng ga như Innova, tiếng ù của Innova rất khó chịu nhất là đi tốc độ nhanh.

    Ở tốc độ trên 80km/h Everest không phải kìm tay lái còn Innova tay lái bắt đầu rung và phải kìm tay lái rất dữ nếu không thì rất dễ bị mất lái. Bạn phải chạy một mạch khoảng 400 km thì mới thấy Everest khỏe re còn Innova rất mệt. Đồng ý là xe Innova bình dân hơn rẻ tiền hơn dễ kiếm phụ tùng trôi nổi bên ngoài hơn, còn vào hãng thì giống nhau.

    Theo tôi thì Everest hơn hẳn Innova về tính năng và độ ổn định, hơn hẳn về độ an toàn còn Innova có vẻ lợi thế hơn về mặt kinh tế.

    Chào các bạn. Chúc bạn nhanh có xe.

    Phạm Văn Thành

    Trả lờiXóa
  33. Tôi đang chạy Everest thấy rất ổn

    Tôi đi Everest được 7 tháng và chạy được 3 vạn km rồi. Thấy rất ổn vì xe chạy đầm. Thường xuyên phải đi xa lên tôi đo tiêu hao nhiên liệu là : 8,5l/100km (chạy đường đèo), 7,8l/100km (chạy đường phố và đường trường hỗn hợp): 7,3l/100km (chạy đường trường).

    Mỗi tội hàng ghế thứ 3 ngồi hơi khó chịu vì ghế thấp! Tôi chưa phải làm gì ngoài thay dầu và lọc dầu. Âm thanh nghe cũng tạm được.

    Chúc bạn có lựa chọn đúng.

    nguyễn huy thành

    Trả lờiXóa
  34. Góp ý cùng bạn về Ford Everet va Toyota Innova

    Bạn so sánh 2 chiếc xe trên thì quả là khập khiễng. Chúng chỉ sát nhau về giá tiền còn các mặt khác thì nó khác hẳn nhau. Chiếc Ford Eve là dòng địa hình đa dụng sẽ cho bạn cảm giác khoe khoán , chắc chắn. Còn Toyota INI thì là xe du lịch. Nói thêm với bạn rằng máy của Innova rất yếu nếu đi đủ 8 người máy rất gằn.
    Về nội thất tôi đồng tình với các anh em trên diễn đàn là nội thất INN đẹp hơn EVE. Nhưng nội thất không là yếu tố lớn bạn ạ. Vỏ của INN mỏng chỉ cần va chạm nhẹ là bẹp dúm, hơn thế nũa là ngồi bên trong bị ồn. Về điểm này INN thua đứt EVE.

    Cả hai loại này chỉ được vài ưu diểm sau:

    -Giá rẻ
    -Tiết kiệm nhiên liệu
    -Chở được nhiều người

    Còn lại bạn muốn nội thất đẹp và máy ngon lanh lành mà không tính toán đến mấy yếu tố trên thì có thể tham khảo Captiva hay Escape.

    Bui Le Zung

    Trả lờiXóa
  35. Tôi vẫn thích Everest hơn

    Tôi thích Everest hơn vì nhìn nó cao khoẻ và mạnh mẽ. Nội thất thì thoáng và đẹp hơn Innova. Chạy trong thành phố thì hơi ồn nhưng chạy trên đường trường thì rất đằm.

    Tôi đã chạy với tốc độ 145 km/h mà xe vẫn cân bằng không có cảm giác lắc. Mức tiêu hao nhiên liệu 8l/100Km. Bạn nên mua Everest nếu bạn sử dụng để đưa gia đình đi chơi xa và đi công trình.

    Chúc bạn may mắn

    Đình Thành

    Trả lờiXóa
  36. Innova và Everest ngang nhau

    Xe Innova và xe Everest đều xêm xêm ngang nhau cả thôi, bên tám lạng, kẻ nửa cân, đều là dòng xe liên doanh, Innova chỉ thấy nhỉnh hơn xe Zace một chút, không có gì khác cả (nói chung là quá đơn giản so với các xe đa dụng của các thương hiệu khác).

    Thấy quảng cáo toàn cầu nhưng chỉ thấy có ở VN, Innova đi rất ồn, máy ỳ chỉ có ưu việt là tiết kiệm nhiên liệu; Everest thì cải tiến từ loại xe bán tải Ranger, về dáng quá xấu, cồng kềnh như một chiếc xe tải hạng nhỏ, nội thất lại càng xấu, đi thì ồn (nếu là máy dầu) thì còn ồn hơn. Ưu điểm được gầm cao đi vào đường xấu, vào rừng, đồi núi thì rất tốt, đi trong phố thấy không hợp.

    Ban cố thêm chút nữa mua con Santafee thì ổn hơn.

    Chúc bạn sớm có xe như ý.

    Nguyễn Văn Hiếu

    Trả lờiXóa
  37. Các bác nói gần như đúng hết

    Sau tất cả các tư vấn, ưu nhược điểm của 2 xe đã bộc lộ hết. Everest nói chung về tính năng kỹ thuật ăn đứt Innova. Về giá thì gần như nhau. Tóm lại nếu bác muốn mua đúng với giá tiền thì chọn Everest.

    Pham Van Vinh

    Trả lờiXóa
  38. An toàn là trên hết

    Về trang thiết bị, tính vận hành xe thi các bác ở đây đã nói rất nhiều rồi, mỗi người mỗi ý. Quan điểm của em la như sau: bác mua xe phục vụ cho bác đi là chính hay vợ bác đi là chính? Bác là lái chính hay vợ bác là lái chính? Xe nào an toàn hơn? Chỉ cần như thế là bác xác định được sẽ mua xe gi`.

    Đoàn Hải Đăng

    Trả lờiXóa
  39. Vài nhận xét về 2 xe trên

    Hiện gia đình Tôi đang sử dụng cả Innova và Everest từ lúc mới nguyên có thể nói sự khác nhau (không nói hơn nhau ) vì so sánh nào cũng khập khiễng:
    - Tay lái Everest nhẹ hơn Innova.
    -Tôi đã chạy cả Tây Bắc Điện Biên, Lai Châu Sa Pa (cùng lúc hai xe) cả các đường cua bên Lào từ Viêng chăn lên Luông Prabang thì Everest hợp lý và độ bám đường an toàn thoải mái cho người lái hơn nhiều.
    - Còn đường bằng tốc độ dưới 80 km thì cảm giác Innova êm ru hơn.
    - Nhưng đi lâu đường xa thì Innova Chỉ nên đi 5 người là tốt nhất (để còn chỗ thở không thì say).
    -Everest thỉ cũng 5 người thôi vì hàng ghế thứ 3 để cho một người vừa ngồi vừa nằm....

    ông Liễu

    Trả lờiXóa
  40. Rất khó để so sánh

    Về ưu điểm thì tôi thấy EV trội hơn IN nhiều. Nhưng bạn chọn IN thì vẫn tốt, nó vẫn đáp ứng đủ tính năng của khách hàng phải nói là hơi khó tính mà. Bằng chứng là doanh số bán con IN nhiều hơn con EV.

    Theo tôi anh nên chọn con IN .

    Nguyễn Hùng Thắng

    Trả lờiXóa
  41. Everest thích hợp với đường gập ghềnh

    Nói chung xe nào cũng tốt. Tôi khuyên bạn nên xài Everest nếu ở đường gập ghềnh còn xe Innova thì ở đường phố.

    Nhà tôi mới đầu định mua Innova nhưng gầm thấp quá. Everest thời nay rất chuộng, vừa mạnh mẽ vừa giá tiền. Anh chị cứ thảo luận.

    dao duy khoa

    Trả lờiXóa
  42. Đôi điều về Eve và Ino

    Xét một cách tổng thể Eve hơn hẳn Inno về mọi mặt. Máy khoẻ hơn, xe đầm, độ bám đường tốt và sự êm ái khi đi nhanh cũng như đi chậm. Vì là máy dầu nên ồn hơn innova một chút. Chúc mọi người có một sự lựa chọn phù hợp.

    pham van hai

    Trả lờiXóa
  43. Vượt địa hình chọn Everest, đi trong thành phố chọn Innova!

    Tôi là tư vấn bán hàng của hãng Thăng Long Ford ( 105 Láng Hạ HN) tuy nhiên tôi vẫn thích Inova hơn bởi vì xe đi trong thành phố rất tiện lợi, động cơ êm và tiết kiệm nhiên liệu. Innova rất phù hợp với việc đi giao dịch, đi chơi, đi du lịch với địa hình dễ đi.

    Còn loại xe Ever mà chúng tôi đang phân phối chỉ phù hợp với những chuyến đi dài, đi công trường, vượt địa hình hiểm trở theo đúng cái tên của xe vậy. Xe Everest đã sản xuất loại số tự động phù hợp với việc đi lại trong thành phố , tuy nhiên để so sánh với Inova thì xu hướng ng tiêu dùng vẫn thích Inova hơn.

    Trả lờiXóa