Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Hơn 1 tỷ nên chọn Camry LE 2.5 hay Mercedes C250

Tôi năm nay 30 tuổi đã lập gia đình và có 2 con. Gần đây 2 vợ chồng có ý định mua xe và đang phân vân giữa hai xe Camry LE 2.5 và Mercedes C250 vì tiền không chênh lệch nhau nhiều. Mong bạn đọc đã có kinh nghiệm tư vấn cho vợ chồng tôi .

142 nhận xét:

  1. Theo mình thì việc chọn xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh tê, nhu cầu sử dụng, sở thích, công việc...Do vậy việc bạn chọn xe nói dễ không dễ mà khó cũng không khó lắm. Tham khảo ý kiến khách quan là 1 việc tốt nhưng người khác cũng như bạn, ng ười ta có ý kiến chủ quan, kinh tế, nhu cầu riêng nên sự lựa chọn xe của họ cũng khác cho nên khi mua xe bạn nên để ý đến giá xe, chất lượng, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất là những thứ đầu tiên bạn xem xét.

    Kế đó bạn nhận định là mình thích gì và mình đang có gì để rước 1 chiếc xe phù hợp với những gì mình đang có. Ai chẳng mơ ước đi xe Đức và sở hữu 1 chiếc xe Đức sang trọng,nhưng dù giá cả của C200/C250 và Cam LE không chênh lệch bao nhiêu so với số tiền mà bạn bỏ ra mua xe thì bạn cũng nhận thấy rằng mỗi chiếc đều có điểm nổi trội riêng của nó khiến ta bâng khuâng khó chọn lựa.

    Được cái này mất cái kia là chuyện thường tình trên đời cho nên nếu bạn thấy thích gì cứ làm ngay cái đó, cưới vợ phải cưới liền tay mà, nếu đắn đo mãi thì chẳng đi tới đâu cả. Nếu cần độ bền và ko mất giá thì không cần lăn tăn gì cứ chọn Cam nhập, muốn có những thứ khác thì chọn C200/C250. Dân chơi không sợ mưa rơi, phiếu cho C250, mua về thay calăng và loso như C200 thì OK

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cho rằng những người có ý kiến cho rằng chi phí cho Mec cao trong quá trình sử dụng là chỉ nghe đồn và có thể nói là ba xạo, và thiếu hiểu biết và không biết gì.
    Một hãng xe sản xuất cạnh tranh thời buổi này nếu chi phí sử dụng cao và hao xăng thì bán cho ai. Cần phải nói rằng chi phí bảo dưởng là hợp lý với xe Mec vì tất cả các linh kiện của Mec đều tốt hơn Toy. Bên cạnh đó giá cả lại tương đương nhau thì tính ra đi Mec rẻ hơn đi Toy.

    Có xe đi người ta tính đến sự an toàn và chắc chắn, vậy mà có nhưỡng người ba xạo, không tiền mà chê đồ tốt . Nếu chi phí bảo trì cao thì mình đi kỹ hơn thì cũng khó mà hư hỏng.

    Hơn nữa thợ biết sửa Toy nhiều như lá mít còn biết sửa Mec thì ít và trình độ cao hơn vì được đào tạo bài bản mới sửa được do đó giá cả bảo hành phải hơn là đúng quá còn gì .

    Thôi thì anh chủ thớt mua đại Toy để chung với cá mè cá lòng tong. Nếu mua Mec anh lại là cá kiểng người ta ghét.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi chưa tùng có xe ô tô, nhưng thích tìm hiểu ô tô.
    Tôi có mấy ông bạn đang đi cả 2 loại và trước đây cũng phân vân như vậy.
    Thời gian đầu: Ai có xe nào thì ca ngợi xe ấy là hay.
    Qua vài năm:
    - Người đã từng có Camry thì chuyển dần sang Merc hay Audi và không bao giờ quay lại dùng Toyota nữa và phát ngôn: Giá trước đây chọn Merc hay BMW thì có phải được sướng trước rồi không!
    - Người có xe Merc hạng C thì nâng đời Merc hạng đắt tiền hơn cho sướng hơn và cũng chẳng bao giờ nghĩ rằng tương lai sẽ sắm thêm con Camry làm gì.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu chạy mec thì cảm giác nhận xe khoẻ và khung xe chắc chắn hơn, nhìn cũng có độ chơi hơn. Tuy nhiên chạy mec thì tốn kém hơn nếu thay thế và khi bán chắc chắn cũng lỗ nhiều hơn khi camry. Đây là kinh nghiệm của mình. Bác xem để tham khảo !

    Trả lờiXóa
  5. Camry LE 2.5 à, có thế mà cũng hỏi. Cái xe này xấp xỉ, ngang tiền với Ford Mondeo nhưng cảm giác lái, sự an toàn và sự "sướng" còn không bằng con Focus 1.8 số sàn. Tôi thề như thế để bạn biết rằng, Cam LE 2.5 không có cửa so với C250 đâu. Bạn Quang Hưng nói đúng. Nếu bạn muốn người sành xe, hiểu xe tôn trong bạn, hãy mua C250. Còn không, mua Cam" cho nó "lành"!

    Quái lạ, mua xế hộp là mua cái sự sung sướng về cảm giác lái, mua cái sự an toàn mà cũng là sang trọng, sành điệu vậy mà cứ lăn tăn chuyện xăng dầu, bán lại bị mất giá thì tốt nhất ôm tiền ra Hà trung mua vàng hay ném vào đám đất ở Nhổn, Đông Anh. Người biết về xe, có điều kiện tài chính bây giờ, có ai đi mua xe cũ nữa. Số người mua xe mới ngày càng tăng đồng nghĩa với việc người bán xe cũ ngày càng khó. Nó giống như chuyện bán lại xe máy hay điện thoại di động ấy.

    Tin tôi đi.

    Trả lờiXóa
  6. Một phiếu cho C250, chất lượng xe của Toyota không thể bằng Mec đc, bản thân tôi đã từng đi cả 2 (hiện dùng xe c200 2009) thì Mec về tiêu chuẩn an toàn cao hơn hẳn, cảm giác lái dễ chịu, chạy tốc độ cao rất đầm xe .... Mức tiêu hao nhiên liệu thì có thể khẳng định là xấp xỉ nếu ko nói là c class có mức tiêu thụ xăng rất ít khoảng 8l/100km ! Lựa chọn phụ thuộc vào bạn, chúc bạn sớm có xe như ý!

    Trả lờiXóa
  7. Đi Mercedes xong qua Toyota thấy tội nghiệp... Chỉ những người chưa từng sở hữu xe mới chọn Camry thôi... Bạn nên chọn phiên bản C vừa mới ra, đèn thiết kế kiểu mới rất đẹp và đồng hồ hiển thị thông tin 3D, ghế có bộ nhớ... Tính năng và khả năng vận hành thì Mercedes bỏ xa cả BMW, Audi, Lexus, Infiniti... Sau đó mới đến chú em hàng bình dân Toyota

    Trả lờiXóa
  8. Theo tôi đã xài Mec thì phải từ dòng E trở nên, còn dòng C thi không nên dùng. Tôi đang chạy con Cam XLE thấy rất ổn, chi phí thấp trong quá trình sử dụng, khoang xe rộng rãi hơn C250 với lại Cam LE nhập nguyên chiếc từ US còn C250 sản xuất và lắp ráp trong nước.Sau 2-3 năm sử dụng lúc đó C250 sẽ gọi Cam LE bằng Cụ. Mong bác chủ thớt lựa chọn cam le.

    Trả lờiXóa
  9. Lâu nay người tiêu dùng VN thường có thói quen chọn mua xe Toyota mỗi khi có điều kiện. Không cần biết tính năng xe như thế nào? giá cả ra làm sao? miễn là xe của Toy. Chính vì vậy nên các bạn thường mua xe đắt vì bị làm giá. Tại sao bạn không chọn Mercedes chẳng hạn... Bạn sẽ thấy chúng hơn hẳn Toy mà giá cả cực kỳ hợp lý, dịch vụ bảo hành tốt. Tôi đã đi qua nhiều hãng xe nhưng tôi nghĩ rằng không bao giờ tôi đi Toy nữa đâu bạn ạ khi có ít nhiều hiểu biết về xe hơi.

    Trả lờiXóa
  10. Trước hết xin bầy tỏ sự ngưỡng mộ với bác khi bác mới 30 tuổi mà đã có trong tay tiềm lực tài chính như vậy.

    Về vấn đề của bác, em thấy bác cũng chung tư tưởng xe Nhật của đa phần người VN mình. Hãy đặt mình là người tiêu dùng Mỹ để đưa ra được quyết định.

    Ở Mỹ: giá của Cam 2.5 là ~$22.000. Còn Mec C250 có giá !$33.000 một con số chênh lệch không hề nhỏ so với giá xe tại Mỹ. Bác nhìn cũng thấy cái nào hơn cái nào rồi đúng ko?

    Chúc bác cưới được vợ 2 ưng ý để đưa vợ cả đi ăn phở nhé ^_^

    Trả lờiXóa
  11. C250 mặc dù là dòng xe nằm trong phân khúc thấp nhất của Mercedes nhưng từ ngoại hình, nội thất, cảm giác khi lái và ngồi trong xe hơn hẳn so với camry. Thực sự tôi rất thích sở hữu Mercedes vì sự sang trọng, đẳng cấp. Nhưng ngoài khoản tiền bỏ ra ban đầu thì bạn nên nghĩ tới khoản tiền sau này khi thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng xe, tất cả các chi phí khi bạn đi Mercedes xe cao hơn rất nhiều so với bạn đi Toyota Camry. Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!

    Trả lờiXóa
  12. Trước tiên bạn cần phải xác định rõ luôn 1 điều (mà cả thế giới người ta đã mặc định) Mec, Bim, Audi.. người ta xếp ở hạng riêng (premium) xe sang và nó không dính dáng so đo với đám còn lại trong đó có Toy. Toy được xếp ở dòng xe phổ thông và được chia hạng A,B,C,D (Camry thuộc xe cỡ trung ở hạng C) và nếu xét về thứ hạng theo kích thước thì Camry cùng phân khúc với Mec E chứ ko phải C-Class.

    Dòng C của Mec là ngang với Altis thôi.. nhưng dỹ nhiên không ai điên mà đi so C-Class với Altis phải không ? dù đó là chuẩn đúng! Bởi vậy mới nói một số bạn trên này đi so Mec với Toy là sai lầm vì nó là 2 phạm trù khác nhau. Còn trong trường hợp của bạn và tại VN thì có vài điểm đặc thù riêng nên mới có chuyện C với Cam xấp xỉ tiền nhau.

    Bạn chỉ cần xác định thế này là chọn được xe: Bạn muốn hàng xóm, bạn bè, khách.. nhìn vợ chồng bạn bằng con mắt kính trọng thì đi Mec còn chỉ với cái nhìn kiểu "thằng này cũng có ô tô ah" thì đi Cam. Khoản chi phí sử dụng thì bạn đừng lo vì như nhau thôi bởi công nghệ hiện đại ko cho phép sự chênh lệch nhiều, Nhưng sự an toàn và "sướng" trong cảm giác đi xe thì ít nhất phải Cam 3,5 hay Lexus, avalon mới tương đồng với C được.

    Trả lờiXóa
  13. Theo tôi bác nên chọn Camry vì ngoài những lý do các bác trên phân tích ra thì còn một vấn đề đặc biệt quan trọng nữa là khi xe bác có trục trặc, nếu là Toyota thì custom care nhan nhản ra, đồ thay thế lại sẵn và rẻ nữa (so với các dòng xe Châu Âu như Mec, BMW) còn Mec thì custom care rất ít, mỗi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng có khi phải xếp lốt như thời bao cấp, đồ thay thế vừa đắt mà lại không sẵn có nữa chứ.

    Bác thử nghĩ xem, nếu xe bác bị trục trặc cần thay thế mà thiết bị lại phải chờ cả tháng để custom care đặt hàng chuyển về thì thế nào? Xét về tâm lý thì đa số đều đánh giá Mec cao hơn Camry (ở Mỹ người ta không xếp Camry vào dòng luxury car và giá chỉ giao động trên dưới 20 ngàn) nên cảm giác sở hữu xe Mec sẽ được đánh giá là sang hơn. Nhưng nếu xét về tính tiện dụng với điều kiện như ở VN thì tôi góp ý là bác nên mua Camry (dòng LE là phiên bản xuất Mỹ, option và thiết kế vỏ, khung xe cũng tốt hơn).

    Trả lờiXóa
  14. Tôi thấy nhiều người rất là lạ.Người ta hỏi là nên mua xe nào thì các bác chỉ cần tư vần là mua Cam hay Mer thôi, họ có cần tư vấn là nên mua lúc này hay lúc nào. Khi quyết định mà chắc chắc vợ chồng họ đã có dự định rồi. Theo tôi C250 là lựa chọn đáng tiền.

    Trả lờiXóa
  15. Nếu bạn có nhu cầu chơi sang, sành điệu, có khả năng chi trả những khoản phí bảo dưỡng đắt tiền, phụ tùng phải chơi đồ hãng (Mer thì không bàn về độ mắc rồi, nguyên cái bệ bước phát sáng là 20tr/chiếc) và là người còn ít tuổi thì Mer C là lựa chọn quá đẹp. Ngược lại thì Cam LE tuyệt vời.

    Mình mới ngồi thôi chưa lái bao giờ, nhưng cảm giác chung là êm ái hơn rất nhiều so với các xe cùng hạng. Nhưng cũng nên lưu ý là con này sắp thay đổi ngoại hình.

    Trả lờiXóa
  16. Nếu bạn va nhẹ hai xe vào nhau thì Camry sẽ bẹp và dính sơn vào Mec, Còn Mec lau sạch đi và gần như mới. Nếu camry chỉ có 140 mã lực thì c250 lên tới 204 mã lực tức là hơn camry 3.5 đến 5 mã lực. Nếu về xăng thì camry 2.5 dung tích 2.5 còn mec 250 dung tích 1.8 vì vậy c250 tiết kiệm hơn nhiều. C250 bảo hành 50.000km còn camry hình như 20.000. Nếu là đẳng cấp và an toàn thì anh của Camry là Lexus cũng không bằng. Vậy cái so sánh chỉ là tiền thôi.

    Chúc bạn lựa chọn sáng suốt

    Trả lờiXóa
  17. Em thấy cũng nhiều bác hay so sánh 2 em này, chắc bác cũng đã tham khảo nhiều ý kiến. Đóng góp bác chút cảm nhận của em sau khi đi cả 2 xe đó nhé:

    - Cam nội thất không đẹp lắm nhưng khá rộng phù hợp gia đình, ngoại thất theo em bình thường, Cam đời này cũng sắp hết vòng đời (e đọc báo thấy chuẩn bị ra bản mới đó bác), tuy nhiên phù hợp tâm lý chung bà con ta đi Toy là ...lành. Nhưng Cam đi cảm giác không chắc xe và êm ái bằng C250 bác à. Ngồi lái Mer em thấy khoái hơn.

    - Mer C nôi thất đẹp và hiện đại nhưng đi gia đình có con nhỏ hoặc đông người em thấy chật, ngoại thất em thấy đẹp và gọn xe; Nhất là dòng C 2012 mới ra rất bắt mắt (e thích nhất là quả đèn pha). Về cảm giác sở hữu 1 chiếc Mer nó cũng rất thú vị bác à. 3. ý kiến cá nhân em: Bác nên đi thử cả 2 xe rồi hãy quyết. Riêng em thì thích đi Mer C hơn Toy Cam nhiều.

    So sánh khách quan em thấy Mer C250 hơn Cam LE 2.5 hầu hết các mặt (thương hiệu, cảm giác lái, thiết kế, giá tiền....) ps. Em cũng hoàn cảnh giống bác: 35 t, 1 gấu + 1 nhóc + sắp 1 nhóc nữa. Em cũng đang đi Mer C (mãi chẳng thấy hỏng j :) ), thỉnh thoảng đi Cam của ông bạn thấy không thích bằng xe mình dù nó có rộng hơn. Chúc bác lựa chọn và mua được xe ưng ý !

    Trả lờiXóa
  18. Mình cũng 30t và dự định mua chiếc Merc C200, thấy đời 2012 có thiết kế cứng hơn đời 2010. Và quan trọng là Merc thì đẳng cấp hơn hẳn, và tiết kiệm xăng hơn Camry 2.4 LE nhé bác ( 8.5lít/ 100km - Merc & 9.5 lít/100km Cam). Có một chuyện lăng tăng là chi phí sử dụng của Merc cao hơn Cam.

    Trả lờiXóa
  19. Nếu là tôi tôi sẽ chọn xe Nhật và tôi và gia đình đã thực hiện như vậy. Có thể phân tích cùng 1 số tiền đầu tư ban đầu là gần tương đương nhau, tuy nhiên đó chỉ là số tiền ban đầu bỏ ra để mua 1 chiếc xe mới, nhưng trong quá trình sử dụng số tiền fải bỏ ra để phục vụ cho việc sử dụng Camry là nhỏ hơn.

    Có thể vài người có ý kiến trái lại với nhận xét của tôi và cho rằng "đã có số tiền để bỏ ra mua xe như vậy rồi còn ngại tiền bảo dưỡng, sửa chữa, xăng cộ..." tuy nhiên, mình là người Việt Nam mà vẫn cần có sự lựa chọn và cân nhắc kỹ với 1 số tiền không nhỏ fải không.

    Camry ở thị trường Việt Nam là cao cấp nhất trong dòng xe 4 chỗ của Toyota còn Mec C250 chỉ là tầm gần như thấp nhất trong dòng Mec ở Việt Nam. Và việc này đã được chứng minh trên thực tế ở thị trường Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng thì sự lựa chọn vẫn nghiêng về Camry. Chúc bạn có sự lựa chọn cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Trả lờiXóa
  20. Nên sử dụng loại nào? Bạn đang phân vân giữa C250 và Camry! Nhìn chung, mỗi xe có các điểm mạnh - yếu khác nhau. Tuy nhiên tôi sẽ góp ý với bạn trên góc độ " cảm giác của người sử dụng (ngồi trên xe hoặc lái) khi sử dụng 2 loại xe trên. Người lái cảm giác: C250 hơn hẳn Camry trong mọi trường hợp (lái xe trong đô thị, đi đường trường tốc độ cao, đường đèo dốc quanh co, đường xấu nhiều ổ gà, ổ voi....).

    Người ngồi trong xe: nếu đi loanh quanh nội thành, tốc độ thấp, Camry có vẻ nội trội nhờ kích thước rộng rãi hơn C250. Đi đường xa, tốc độ cao, qua các đoạn đường xấu...: Camry không bằng C250. Chúc bạn sớm có quyết định chính xác.

    Trả lờiXóa
  21. Nếu về thương hiệu thì đa phần sẽ nghĩ và ủng hộ Mercedes C250. Nhưng thực sự mà nói Toyota Camry LE 2.5 không phải là lựa chọn tồi. Với Mer, dòng C cũng chưa phải là ghê gớm. Cam LE nhập Mỹ rất được ưa chuộng và đã chứng tỏ được bản lĩnh của nó ở thị trường khó tính này. Tôi cũng không hiểu tại sao dân Mỹ ít thấy đi xe Mer, trong khi đó các dòng xe đến từ Châu Á lại được ưa chuộng. Việc chọn xe nào hoàn toàn do sở thích và tính cách của bạn cũng như độ Hot của nó với từng thị trường.

    Chưa hẳn cứ Mercedes là hơn, dòng E và S lại là chuyện khác.

    Trả lờiXóa
  22. Chào Anh! theo ý kiến riêng tôi thì anh nên chọn C250. Đẳng cấp và thương hiệu của Mer dù sao cũng hơn Toyota chưa kể đến những tính năng an toàn. Đừng nói là chiếc camry tôi đã từng cởi con ES350 ngoài rộng rải ra các thiết bị an toàn chán lắm anh àh. Chính vì vậy tôi khuyên anh nên chọn C250. Các thiết bị an toàn va tiện nghi trên xe Đức thì ok rồi.Chúc anh có chiếc xe như ý.

    Trả lờiXóa
  23. Toy đã lùm sùm quá nhiều lỗi do Ks Lê Văn Tạch phát hiện.Đi xe Mer an tòan, đẳng cấp được sản xuất theo môi trường và khí hậu của VN. Tiêu chuẩn của Đức là hàng đầu châu Âu, bạn phân vân gì nữa?đã có tiền mua xe này thì chi phí bảo dưỡng đối với bạn có là bao?nhưng theo tôi biết thì 01 lần thay nhớt của mer thì bằng 02 lần thay nhớt của xe Nhật.

    Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt!

    Trả lờiXóa
  24. Anh hãy chạy thử Mercedes và Toyota sẽ biết khác nhau như thế nào... Theo tôi thì Toyota chỉ đuợc mổi cái rộng hơn, còn lại là thua toàn diện, từ công nghệ cho đến sức mạnh. Mercedes động cơ 1.8 nhưng sức mạnh lên đến 204hp. Toyota 2.5 nhưng chỉ có 179hp. Vả lại model Camry này sắp đổi body rồi.

    Trả lờiXóa
  25. -CAMRY LE: Nội thất rộng rãi, chi phí bảo dưỡng thấp, phụ tùng thay thế rẻ, sau này khi đổi xe bán dễ và ít lỗ hơn C250

    -MEC C250: Đẳng cấp và sành điệu hơn, nhiên liệu tốn ít hơn(C250 động cơ 1,8L, CAMRY 2,5L) mặc dù động cơ 1,8L nhưng chạy bốc không kém gì 2,5L và tất nhiên là mức độ giữ giá và khi bán đổi xe cũng không có lợi so với CAMRY, nội thất không rộng bằng Camry.

    Mong bạn lựa chọn được xe hợp với mình nhất

    Trả lờiXóa
  26. Chọn xe nào do chính bạn quyết định vì bạn là người hiểu rõ phong cách cũng như tình hình kinh tế của chính mình nhất. Tôi chỉ xin nêu ra một vài nhận định của bản thân để bạn lựa chọn: Camry 2.5 : - Rộng rãi, dành cho những người khoảng 35 đổ lên, ít hỏng vặt chi phí bảo dưỡng sửa chữa rẻ tiền hơn, luc cần bán ít lố . C. 250: - Nhỏ hơn, phù hợp với tuổi thanh niên, chi phí bảo dưỡng sửa chữa đắt hơn, khi cần bán sẽ lỗ nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  27. Mer đẳng cấp và an toàn hơn là tất nhiên rồi, nhưng chi phí vận hành cũng tốn kém hơn. Nếu thu nhập thường xuyên khá cao thì dùng Mer là hợp lý. Tôi có 1 gợi ý thế này: Trước khi mua nên thử xe 1 thời gian thì cảm nhận sẽ chính xác. Hiện nay tôi có 1 chiếc C240 (tiền thân của C250 và C280. Khi Mer dừng sản xuất dòng xe C240 thì chuyển sang C280 và bây giờ là C250, nhưng về cơ bản là tương tự nhau).

    Hơn 1 năm nay tôi để xe này trong ga-ra vì tôi dùng xe khác, nên hơi lãng phí. Tôi có thể cho mượn với điều kiện anh đặt cọc 1 tỷ đồng không tính lãi (tôi cũng không lấy tiền cho thuê xe). Anh có thể tùy thích sử dụng xe trong thời hạn anh muốn, sau khi trả xe anh lấy lại tiền đặt cọc về và quyết định mua xe nào cũng chưa muộn.

    Trả lờiXóa
  28. Mình cũng đã phân vân như bạn và đã chọn Cam LE đời 2011.
    Minh mua được 6 tháng rồi và không thấy có vấn đề gì phải lăn tăng cả. Mình năm nay 31 tuổi cũng có gia đình rồi. Lúc đầu thấy C250 cũng đẹp, sang trọng, đẳng cấp... nhưng nói thật là chi phí vận hành cao đấy. Cứ nghĩ xe mới thì chẳng phải sửa chữa gì nhưng thực ra vẫn phải thay dầu, bảo dưỡng định kỳ, thỉnh thoảng mất gương (cái này khó tránh lắm) thay cũng mất vài ngàn $. Chọn Cam LE thì đồ đạc rẻ hơn nhiều mà nhanh lắm, ra hãng có ngay. Về nội thất thì Cam LE xấu hơn mec C nhiều nhưng bù lại là rộng rãi hơn.

    Tùy phong cách của bạn mà bạn chọn thôi. Mình thì Vote 1 phiếu cho cam LE

    Trả lờiXóa
  29. Nên chọn xe Mercedes

    Theo tôi nên chọn Mercedes C250 vì đây là dòng xe liên doanh, dòng xe này rành cho thị trường việt nam nên các tiêu chuẩn về đường, khí hậu môi trường, tiêu thụ nhiên liệu, khí thải đều phù hợp với việt nam. Chúc bạn có một lựa chọn phù hợp!

    Trả lờiXóa
  30. Chọn C250

    Nên chọn C250 bạn à.Camry không đẳng cắp bằng đâu.Với lại TOY hay hỏng vặt lắm.Mua C250 bạn sẽ không hối hận đâu.Cảm giác lái hay nội thất đều hơn hẳn CAM.Còn vấn đề hơn cả là C250 tiết kiệm nhiên liệu hơn CAM

    Trả lờiXóa
  31. Nên chọn Camry

    1.Camry đi lành xe hơn và chi phí phụ nhẹ nhàng hơn. 2. Đẳng cấp xe ngang nhau vì thực ra dòng C là dòng bình dân của Mẹc, còn Camry là sang trọng bậc trung của Toyota 3.Bạn còn trẻ, còn có thể phát triển kinh tế và nếu có ý định đổi xe khác thì chắc chắn bán Camry giữ giá hơn nhiều Mẹc

    Trả lờiXóa
  32. Hiện tại bác chưa nói rõ là bác đang làm công việc gì, lương tháng bao nhiêu. Nếu nói về đẳng cấp thì C250 hơn hẳn Camry LE. Tuy nhiên nếu lương của bác ko dư cho lắm thì em khuyên thật nên chọn Camry. Còn nếu bác làm xếp hoặc có ý định dùng xe đi công việc thì chon C250.

    Bác hãy suy nghĩ kỹ về tình hình kinh tế, công việc của bác sao cho phù hợp. Bây giờ nước mình còn nghèo, Camry hay C250 đều đáng mơ ước. Cái chính vẫn phải hoà hợp với công việc lẫn túi tiền. Chúc bác chọn được chiếc xe như ý. Ngoài ra bác có thể đợi Sonata 2012. Kiểu dáng đẹp mà tiết kiệm xăng hơn Camry LE.

    Trả lờiXóa
  33. Chọn C250 đi bac

    Giữa 2 xe ngang nhau về giá thì Camry chạy hao ít nhiên liệu, phụ tùng dễ mua dễ thay thế và khi có ý định bán lại sẽ ít lỗ hơn mec. Còn với Mec và ý thức của người VN mình cũng hơi bất cập. chạy xe âue quệt vào bác là mang lên hãng tốn ko ít tiền. lần trước em có ông chú đi C180 bị lột mất cặp gương ra hãng họ đòi 1000 USD. Nhưng em vẫn khuyên bác mua Mẹc bởi ai đã từng đi xe Đức sẽ thấy họ vượt trội hơn hẳn so với xe Nhật chạy đầm, lướt tạo cảm giac chắc chắn hơn hẳn Camry. em chạy Audi A6 cũ nhưng khi lên Camry mới mà em ko muốn chạy. Xe Đức vẫn đứng đầu thế giới mà bac

    Trả lờiXóa
  34. Cứ phải C250 mới là sáng suốt

    Đã đi ô tô thì ko phải nghĩ đến chuyện xăng :D bạn nên chọn C250, vì nó đẳng cấp hơn, đẹp hơn, ăn nhiều xăng hơn, đồ cũng đắt hơn... nói chung cái gì cũng hơn :)). Chứ theo mình bạn nên chọn C250, còn nếu bạn ko phải đi ngoại giao nhiều, bạn ko cần đẹp và đẳng cấp, thì bạn chọn camry cũng đc. còn mình thì ko dùng mấy loại đó.

    Trả lờiXóa
  35. Với số tiền trên bạn nên chọn C250 là hợp lý.
    - C250 mang tầm cỡ hơn.
    - C250 ổn định và an toàn hơn vì nhắc đến Mẹc đã thấy khác rồi.
    Chọn C250 đi Bác àh

    Trả lờiXóa
  36. Theo tôi anh nên chọn Camry đi thì hơn không nên chọn C250, vì dòng xe Toyota đi tiết kiệm xăng và tiền bảo dưỡng xe lại hợp lý, chi phí không cao. Dòng C250 thì đẳng cấp cao hơn tí xíu nhưng không kinh tế bằng Camry đâu. Chúc anh sáng suốt lựa chọn chiếc xe như ý.

    Trả lờiXóa
  37. Tuổi còn trẻ nên chọn C250

    Đúng là 2 xe trên có vẻ "ngang sức ngang tài" nên khó chọn lựa. Nhưng chính vì chúng same same nhau như vậy nên tôi có ý kiến với anh rằng, nếu là người trên 40 tuổi thì hãy chọn Camry vì vóc dáng chiếc xe đó hợp với tuổi trung niên, còn anh mới 30 tuổi thì nên chọn C250 vì nó trẻ trung, năng động.

    Trả lờiXóa
  38. ÔTÔ - XE MÁY
    > TƯ VẤN
    Thứ tư, 19/5/2010, 08:58 GMT+7
    Facebook Twitter Google Bookmarks E-mail Bản In

    Laceti 2008 hay Camry 1998

    Tôi năm nay 38 tuối, công chức nhà nước, có ý định mua xe khoảng 300-350 triệu đồng.(Le Lan Huong)

    Tôi có ý định mua xe khoảng 300-350 triệu đồng, nhưng đang luỡng lự giữa xe Hàn Quốc mới và xe Toyota Camry đời 98,99. Mong mọi người tư vấn dùm.

    Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  39. Xe mới hơn chứ

    Theo tôi chúng ta nên nhìn nhận khách quan về xe Hàn Quốc, hiện tại chất lượng đã được khẳng định hơn hẳn, không thua kém xe Nhật là bao nhieu. Thêm nữa, Camry 1998 thì đã đi hơn 10 năm, hao mòn cũng nhiều, chưa kể trước đây có bị tai nạn gì không nữa.

    Bác cứ lấy xe mới đi cho an tâm

    Ngo Tri Thanh

    Trả lờiXóa
  40. Theo mình bạn nên chọn Camry!

    Theo ý kiến mình bạn nên chọn Camry vì sự tiện lợi, tiêu chuẩn và an tòan. Dòng Camry 98, 99 la xe nhập nên có thể nói rất ok. Tôi cũng rất thích lọai này nhưng đk chưa cho phép. Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất.

    Dương Đạt

    Trả lờiXóa
  41. Nên chọn Camry

    Nếu với số tiền đó để mua được 1 trong 2 loại này thì bạn nên chọn Camry 98-99. Camry dòng này nếu còn chất thì đi khá đầm và "sướng chân ga" hơn Laceti.

    nguyễn văn ngọc

    Trả lờiXóa
  42. Bây giờ vẫn có người mộng mị Toyota sao?

    Chào bác, Nếu là em, thì em chẳng ngại ngần gì mua ngay em LAC mới cả. Vì Cam đời 98, 99 thì em nó gần 12 tuổi rồi. Tầm đấy thì mua về bác cũng phải vừa sửa và chạy mà mang bực vào mình. Bản thân em cũng mua em Jolie đời 2005. Về nó thi thoảng hắt hơi, xổ mũi cái này cái kia cũng khiến em bực mình, nhưng toàn những bệnh nhẹ nhàng thôi.

    Lúc đấy em chỉ ước bảo biết thế em làm KIA Moring mới thì đâu đến nỗi mang bực thế này. Xe em mới 5 tuổi. Bây h bác mua em Lac về thì ít nhất trong 2 năm đầu bác chỉ cần thay dầu và chạy thôi. Nếu bác xác định lấy 1 em để chạy lâu dài thì nên sắm ngay em Lac mới. Ko tội gì phải mua em Cam về để làm bố già đâu bác ạ Thân ái

    BUT

    Trả lờiXóa
  43. Góp chút ý kiến

    Gửi bạn Hương

    Nếu tầm tiền của bạn chỉ đến 350 trđ thì xe Hàn Quốc mới chỉ được Gentra SX thôi, Lacetti mới phải đến gần 400 trd. Nếu bạn biết chọn xe cũ hoặc có người quen biết chọn xe cũ thì giải pháp mua Camry đời 98 - 99 cũng rất tốt. Dòng xe này chạy bền, đầm, kiểu dáng cũng còn đẹp.

    Quang NV

    Trả lờiXóa
  44. Nên mua xe mới

    Với số tiền khoảng từ 300-350 thì anh nên mua xe mới Hàn Quốc, vì những tiện ích, tốc độ, độ bền và nhất là vẻ đẹp hơn Camry rất nhiều!

    Mua xe mới vẫn yên tâm hơn!

    Thành

    Trả lờiXóa
  45. Hoặc Laceti 2008 hoặc Hyundai Getz 1.1

    Theo tôi anh nên mua xe Laceti 2008 hoặc mua hẳn xe mới, Hyundai Getz 1.1 chẳng hạn. Đăng ký xong xuôi cũng mất 360 triệu đấy. Đừng mua Camry đời 1998, 12 năm rồi còn gì. Anh lấy chiếc này về để anh phục vụ nó hay nó phục vụ anh đây?

    Mong anh sớm có xe và lái xe an toàn.

    Tuấn Nguyễn

    Trả lờiXóa
  46. Xe mới đi

    Theo tôi bác cữ xe mới mà mua. Với số tiền đó bác có thể mua Daewoo Gentra, Lacetti, Kia Morning, Hyundai Getz. Các xe nay mới, chạy ba năm đâu không phải nghĩ, phụ tùng rẻ, dễ tìm. Mua xe cũ rủi ro cao lắm, lại không có cảm giác được "đập hộp".

    Chúc bác nhanh tim được xe ưng ý nhé.

    NGUYỄN TỬ QUÝ

    Trả lờiXóa
  47. Hãy chọn Lacetti

    Bạn hãy quên camry đời 98 đi. Hãy chọn Lacetti. Chúng ta cứ mải chạy theo thương hiệu. Lacetti 2008 là 1 lựa chọn hợp lý. Xe đời mới , chất lượng và kiểu dáng tạm ổn, đi 5 - 7 năm nữa vô tư, tội gì phải chọn xe đời cũ, cách đây hơn 10 năm?

    Hưng

    Trả lờiXóa
  48. Mua xe

    Theo tôi, với tầm tiền ấy, bạn có rất nhiều lựa chọn với các dòng xe của Hàn Quốc như: Lacetti; Kiamorning; Centra;... cứ mua xe mới mà đi, yên tâm không phải suy nghĩ, hơn nữa bạn là công chức mà đi xe mới thì lâu phải sửa và không mang tiếng là dùng lại.

    Chúc bạn sớm có xe.

    Phạm Hà Quế Anh

    Trả lờiXóa
  49. Cân nhắc và thêm chút đỉnh

    Nếu thật sự chị muốn mua xe mà chỉ có trong khoảng đó thì nên mua Lacetii bởi loại này chạy rất ổn định, bình dân, dễ sử dụng và dễ thay, lại là loại mới nữa. Tuy nhiên, theo tôi nếu để thêm một chút nữa (Khoảng vài chục) thì nên chọn Camry, nhưng là đời 2000 trở lên, bởi các mẫu sau sang trọng và không bị lỗi thời, so 2 xe chạy ngoài đường người ta vẫn thích nhìn dáng của Camry 2.2 hơn.

    Và đặc biệt là độ bền, ổn định của Camry rất tốt. Về chuyên môn thì có lẽ xin mời các anh, chị khác có kinh nghiệm góp ý thêm.

    Chế Trần Anh Huy

    Trả lờiXóa
  50. Góp ý cùng Lan Hương

    Năm 2009, trước khi quyết định mua xe tôi cũng đã phân vân như Hương, sau đó tôi quyết định mua Lacetti 1,6 đời 2006 giá 300 tr, xe công chức nhà nước sử dụng. Đến bây giờ thực tế tôi nhận thấy mình chọn đúng, xe Hàn Quốc chất lượng không đến nỗi nào đâu, chỉ có điều Lacetti gàn gầm không được tốt nên phải chịu khó bảo dưỡng.

    Xe Camry đời 99 dù có tốt mấy cũng đã cày cuốc hơn 10 năm rồi, mua về dễ mang nợ lắm. Công chức như bọn mình có sử dụng nhiều như xe kinh doanh đâu nên không dễ hỏng xe dời 2007-2008 như Lacetti đâu.

    Thân.

    Thanh Nguyen

    Trả lờiXóa
  51. Đôi điều góp ý với bạn Hương!

    Theo thôi thì TOYOTA đã được thương hiệu từ trước đến nay ai cũng biết, với số tiền đó bạn chỉ có thể mua xe cũ với 2 loại xe bạn lựa chọn.

    Camry đời 98,99 thì cũ quá, bạn nên chọn anh chàng Hàn Quốc đi sướng hơn, xe mới các khoản chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế bao giờ cũng ít và yên tâm hơn về chất lượng.

    Chúc bạn sớm có sự lực chọn cho mình.

    Phan Long

    Trả lờiXóa
  52. Mua xe nào

    Theo tôi thì cũng tuỳ vào tình hình cụ thể. Nếu gặp được xe cũ ưng ý thì mua cũng tốt miễn là phải biết rõ lý lịch, tình trang xe hoặc xe của người quen thì mới yên tâm. Nếu không thì cứ xe mới mà đi cho yên tâm.

    hoàngHai

    Trả lờiXóa
  53. Lựa chọn sáng suốt

    Thân gửi bạn những lời góp ý hết sức chân thành. Với số tiền bạn định chi để mua xe thì không hiểu mục đích của bạn là gì? Để thỏa mãn ước muốn sở hữu ô tô hay vì bất cứ mục đích nào khác thì tôi cũng thấy là bất hợp lý. Nếu có thể hãy chi ra khoảng 500 đến 600 triệu thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nhiều. Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt

    Oánh Đỗ

    Trả lờiXóa
  54. Sao lại mua xe đời 98?

    Mua Camry 98/99 để về bán sắt vụn à ? Xe đã chạy trên 20 năm thì cái gì mó đến cũng thấy phải thay thế rồi, đi xe đó không an toàn. Bạn nên biết quý tính mạng của mình và gia đình chứ!

    Le Hung

    Trả lờiXóa
  55. Cô có thể có những lựa chọn khác

    Chào cô, cháu xin có một số ý kiến đóng góp cho quyết định của cô thế này: 1. Đối với Camry đời 98,99: có thể sẽ có nhiều ý kiến khuyên cô nên chọn chiếc xe này vì giá trị thương hiệu, tính năng sử dụng, cũng như độ bền của xe..v v..nhưng theo cháu dù thế nào cũng không nên mua một chiếc xe đã qua 10 năm sử dụng (trừ khi cô là một người rất am hiểu về xe và muốn có một sự trải nghiệm).

    Là phụ nữ nên có thể cô sẽ rất khó xử lý với những trục trặc bất ngờ của chiếc xe 10 năm tuồi. 2. Với số tiền đó cô có thể mua cho mình một chiếc xe mới: Hyundai Getz, Kia Morning, Daewoo Gentra. Thương hiệu có thể không bằng nhưng quan trọng là xe mới hoàn toàn, cảm giác sẽ yên tâm hơn khi đi xe cũ hơn nữa rất tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng. Nếu cô đã tham khảo rất nhiều loại xe nhưng chỉ muốn chọn 1 trong 2 chiếc như cô nêu (Lacetti 2008, Camry 98), và mua xe ở một địa chỉ thực sự tin cậy, cháu nghĩ chọn Lacetti 2008 là hợp lý hơn. Mới sử dụng 2 năm nếu cẩn thận thì chất lượng xe còn khá tốt. Kiểu dáng nội ngoại thất theo cháu là ổn.

    Chúc cô sớm chọn được cho mình chiếc xe ưng ý.

    Nguyễn Trọng Đồng

    Trả lờiXóa
  56. Gởi anh

    Xin chào anh. Theo ý kiến của riêng em thì em sẽ chọn xe mới. Tại vì với khoa học tiến bộ như hiện nay chất lượng giữa xe Hàn và Nhật không chênh lệch nhau nhiều lắm. Anh mua xe mới thì cảm giác mình cầm lái sẽ sướng hơn, mấy năm đầu sử dụng sẽ ít gặp hỏng hóc lặt vặt. Đồng ý là xe Camry đời 98 là mẫu xe nồi đồng cốt đá, đáng đồng tiền nhưng nó đã 12 năm rồi chắc gì đã hơn xe Hàn mới. Đó là ý kiến của riêng bản thân em thôi, gởi anh để tham khảo

    DuyQui

    Trả lờiXóa
  57. Mua xe đời mới mà đi cho nó đẹp bạn à. Camry đời đó cũng ko có gì hay đâu

    Trả lờiXóa
  58. Cứ xe mới mà mua

    Dù ít dù nhiều cứ xe mới 100% mua chính hãng mà đi, xe cũ như bố già tiền nuôi tiền sửa kinh khủng lắm. Có bao nhiêu tiền đủ mua xe mới loại nào thì vào chính hãng mua là yên tâm nhất.

    SUNGSUHONG

    Trả lờiXóa
  59. Xe mới vẫn tốt hơn

    Lacetti 2008 vẫn hay hơn chứ chị. Xe mới, có bảo hành hẳn hoi, lại không sợ hư vặt nữa. Có tiền thì sắm xe mới chạy cho sướng. Sắm xe cũ, mình không biết nó bị gì, lại còn phải bảo dưỡng này nọ. Trong khi Camry 98/99 thì tới nay cũng 11/12 tuổi rồi.

    McKenny

    Trả lờiXóa
  60. Xe mới hay hơn

    Theo em chị nên mua xe mới. Cảmy đời 98,99 thì cũ lám rồi,đi xe mới vẫn thích hơn. Kia Morning có giá khoảng 17k, còn lacetti thì tầm hơn 20k

    Phạm văn Phong

    Trả lờiXóa
  61. Nên chọn xe mới bạn ah

    Nếu có một người quen thân hay một người bà con (nói chung là bạn tin được) để lại cho ban chiếc Camry mà họ đang đi va nói rõ tình trạng hiện tại thì bạn mua Camry. Còn không tôi khuyên bạn nên chọn mua cho mình một chiếc xe mới.
    Chúc bạn tìm đực chiếc xe ưng ý

    Hien Long

    Trả lờiXóa
  62. Mua theo nhu cầu

    Chào bạn, mình nghĩ, khi bạn có ý định mua xe th2i bạn cũng đã nhắm đến một số loại xe rồi, theo ý kiến cá nhân mình thì bạn nên mua xe theo những yếu tố sau :

    - Mục đích mua xe để làm gì ? : trả lời được câu hỏi này thì bạn sẽ chọn lựa được loại xe, số chổ ngồi, và tính năng của xe.

    - Bạn có bao nhiêu tiền để mua xe ? lúc này thì bạn cũng đã chọn được dòng xe, loại xe và xe mới hoặc cũ theo khả năng của mình. nhưng nếu bạn mau xe cũ thì bạn phải có kinh nghiệm, hiểu biết về ôtô vì những hỏng hóc có thể xảy ra khi bạn sử dụng xe cũ. theo tôi mua xe mới vẫn tốt hơn, vì đã dành tiền mua xe thì cố thêm chút nữa chắc là không khó lắm, và bạn cũng nên tính toán để dành 1 khoản nuôi chiếc xe trong 1 tháng (chi phí xăng, nhớt, bảo trì, bảo dưỡng ...)

    - Nhãn hiệu xe : cái tôi thấy cũng quan trọng : vì người Việt Nam mình hay mua sắm theo thương hiệu mà quên đi tính năng. ví dụ như bãn mua 1 chiếc Camry 2.4 đời mới nhưng đường giao thông ở VN có cho phép bạn dùng hết 1/2 công suất của nó không khi mà "bắn" tốc độ khắp mọi nơi, rồi ổ gà, kẹt xe... tất nhiên là đi xe xịn vẫn vip hơn, thích hơn. cuối cùng bạn nên cân nhắc kỹ và tham khảo thêm về kinh nghiệm sử dụng xe của nhiều người.

    Xin chúc bạn có lựa chọn đúng và chúc bạn có chiếc xe mới.

    Minh Tuấn

    Trả lờiXóa
  63. Tư vấn

    Theo tôi bạn nên mua em HQ mới. Xe cũ quá lâu rồi phải sửa chữa nhiều, mình không có nghề mệt lắm.

    Lacetti EX cũng hay, đi lành, khá tiết kiệm. Nhưng bạn là nữ thì làm con Get hoặc Morning số tự động là hay nhất.

    Hải

    Trả lờiXóa
  64. Laceti 2008 hay Camry 1998

    Camry là thương hiệu lớn. Nhưng 11 năm tuổi, nên nó già rồi. Vì vậy, anh nên chọn Laceti 2008 nhé. Xe mới vẫn tốt hơn xe cũ nhiều.

    Nguyễn Thanh Tân

    Trả lờiXóa
  65. Bạn cần cho thêm thông tin!

    Tôi không rõ giới tính của bạn là Nam hay Nữ? Nhìn tên thì là Nữ rồi. Vậy theo tôi với tầm tiền đó bạn nên chọn xe mới như KIA MORNING, HUYNDAI GET, i10, i20,... Xe nhỏ gọn hợp với nữ giới và đi trong phố dễ dàng.

    Nếu là Nam thì chọn xe cũ như bạn muốn. Ngoài ra có thêm lựa chọn nữa là Ford Modeo 2.0 hoạc 2.5 Đời 2003. Loại này thì hơi tốn xăng nhưng tôi ở Trung Quốc thấy họ đi rất nhiều. Model 2.5V(350tr-400tr) thì oftion của nó còn hơn cả Camry 2005.

    Anh Chiến

    Trả lờiXóa
  66. Laceti 2008 hay Camry 1998

    Theo mình nên chọn mua Camry GL 2.2 đời 99 tuy là second hands nhưng dù sao cũng là hàng nhập 3 cục. dàn lạnh và độ cách âm thanh tốt hơn rất nhiều so với xe mới.

    Nguyen Duy Minh Tu

    Trả lờiXóa
  67. Vài điều cho bạn

    Theo tôi bạn đã có tiền rồi thì tội gì phải mua xe cũ. Mua xe mới đi lúc nào cũng sướng hơn xe cũ. chi phí bảo dưỡng lại thấp. mua xe cũ bạn phải bảo dưỡng nhiều.

    lê quang tuấn

    Trả lờiXóa
  68. Cả 2 đều là xe cũ

    Nếu anh đã mua xe mới hẳn em không nói làm gì, bây giờ định kiến chuộng xe Nhật cũng đã dần bị xóa bỏ. Tuy nhiên, nếu chọn 1 trong 2 loại xe cũ này thì em bỏ phiếu cho Cam 2.2GLi, xe này giờ đi còn chất lắm, chịu khó tút tát lại xe thì đi đẹp thôi rồi. Hơn nữa, camry đi đầm chắc hơn lacetti nhiều kể cả là 2008, tầm nhìn lại cao rộng. công suất lại hơn hẳn, lac max chỉ 1.8l thôi mà.

    limo

    Trả lờiXóa
  69. Đừng nên coi thường xe Hàn Quốc

    Đầu tiên bạn phải xem lại mục đích mua xe của bạn la phục vụ cho việc gì? Bạn đừng nên xem thường xe hàn quốc! Theo mình bạn nên mua xe mới thì hơn! xe hàn quốc bây h chất lượng cũng tốt cũng chẳng thua kém xe nhật là bao nhiêu Bây giờ mua xe củ thì cứ mỗi 6 tháng phải đi kiểm định 1 lần mà chuyện đi kiểm định không phải đơn giản, tốn thời gian Mà chất lượng của những xe từ thế kỉ trước ấy đến bây giờ thì chắc cũng chẳng có ai dám đảm bảo

    hoang truong

    Trả lờiXóa
  70. Những lý do chọn Lacetti

    Theo cháu thì cụ nên chọn con Laceti . Bởi vì cụ còn trẻ nên tận hượng cảm giác trươc đã(nếu cụ đi lâu giài).Nếu mà cụ mua 1 hay 2 năm thì đổi nên chọn Camry 1998 vì nó bán đở lổ.

    Nhưng theo cháu thì nên chọn Laceti (Cháu còn nhỏ mới 14 tuổi nên thích cái đẹp hơn là tốt gổ hơn là tốt nước sơn).Mà cụ mua đồ trang trí xe Lac dể tìm hơn la Cam vì nó mới mà.Vả lại năm nay cụ mới có 38 thì vài năm nửa cụ có thể kiếm được nhiều tiền hơn thế thì đổi sau cũng ko muộn.

    Le Khac Tung

    Trả lờiXóa
  71. Cân nhắc kỹ khi mua xe cũ

    Em nghĩ bác với tầm tiền đó nên làm một em Getz mới cứng thì hơn ( công chứ sử dụng khá hợp lý ) xe hàn cũ thuờng thuờng khá tốn xăng còn Camry đời 98 99 thì cũng hơi sâu rồi chi phí sử dụng sẽ lớn hơn , em nghĩ bác trong vòng 3 hoăc 5 năm thì thể nào bác chẳng đổi xe , lúc đó thì nên chọn cho mình một cái xe thật ưng ý thì hơn .

    Chúc bác có sự lựa chọn đúng đắn

    Đỗ Đức Chung

    Trả lờiXóa
  72. Laceti 2008 hay Camry 1998

    Lac đi bác, đời cao hơn, xe hàn xẻng giờ chất lượng cũng không tệ chút nào. Xe Nhật nhưng đời sâu quá rồi tiền phí bảo dưỡng cho xe qua chừng ấy năm chạy. Bác cứ suy nghĩ, mua xe vì mục đích sử dụng. Theo mình không nên quan trọng cái thương hiệu, xe nó phục vụ mình thôi mà. Một đời ta muôn vạn đời nó.

    metallica410

    Trả lờiXóa
  73. Nên mua Lacetti

    Sao lại phân vân, Laceti 2008 hơn hẵn Camry đời 2008-9 bạn ạ!,Minh đang đi Laceti đời 2009,xe chạy rất ok, máy khỏe, chạy đầm xe khi tốc độ cao, nếu so sánh thì ngang đời với Toyota,chu sao ban lại ss khập khễnh zậy. Mà tại sao a cũng Toyota, tôi thấy chi dc cái thương hiệu, chứ bây giờ thì xe Hàn giá hợp lý hơn.nhiều tính năng hơn hẵn nếu cùng gía tiền hoặc rẻ hơn 1-200tr đó bạn ạ.

    Khuyên bạn Laceti đi.

    Thái Sơn

    Trả lờiXóa
  74. Tư vấn giúp anh!

    Anh nên cân nhắc.vì nếu anh chọn toyota từ năm 1998 thì thời gian sử dụng đã hơn chục năm và xe phải chịu thời tiết khắc nghiệt ở vn,thời gian đó đến nay xe có thể phát sinh hỏng hóc phải sửa chữa. Nếu chọn xe hàn quốc mới thì có nhiều sự lựa chọn với số tiền:

    VD: xe huyndai getz, kia morning, sprak deawoo, đó là dòng hatback 5 cửa.nếu anh thích sedan thì có thể tìm mua verna mới của huyndai, gentra của deawoo lacetti cũ ,toyota vios, nhưng cũng đỡ hơn vì thời gian xe lăn bánh mới chỉ được vài năm.

    Chúc anh chọn được xe ưng ý!

    vũ mạnh Tuấn

    Trả lờiXóa
  75. Nhật hay Hàn

    Tôi thấy xe nhật mua xong rớt giá chẵng bao nhiêu, còn xe Hàn mua về chắc chắn sẽ rớt giá rất nhiều, theo tôi là vậy, k0 biết ý kiến các bạn káhc như thế nào.

    Trực

    Trả lờiXóa
  76. Một đánh giá giúp bạn định hướng

    Với khoảng hơn 350.000.000 VND nếu mua xe mới bạn chỉ có thể chọn 1 số dòng xe Hàn Quốc hoặc Toyota cũ đã chạy khoảng 10 năm, tôi có 1 số suy ngĩ để bạn tham khảo và tự cân nhắc: - 350.000.000 VND chỉ có thể mua đựơc Huyndai Gezt, Kia Morning hoặc Gentra mới, đây là dòng xe thương mại cấp, có chất lượng tương đối khá. Nhưng cúng với 350.000.000VND bạn có thể chọn được 1 số xe Toyota đã qua sử dụng được khoảng 8 đến 10 năm như: Camry đời 98, 99.. Corolla đời 96-98-2000....

    Có 1 số đánh giá cụ thể như sau:

    - Gezt, Morning, Gentra không tiện nghi, ít thiết bị nhưng mới phù hợp với phương tiện gia đình, đi lại trong phố dễ dàng, nhiên liệu hợp lý, có 1 số nhược điểm nhưng cũng có khá nhiều ưu điểm đặc biệt là phụ tùng thay thế khá dễ;

    - Toyota đời cũ ở 1 tầm cao hơn có nhiều trang thiết bị hơn: ABS, SRS, phom dài khá đẹp, thương hiệu. Nhược điểm, đã hết khấu hao, xe cũ nên hay phải thay thế... Lựa chọn là do bạn quyết định, bản thân tôi cũng từng đứng trước lựa chọn này và tôi chọn xe mới, bởi lẽ: Cái gì mới dùng cũng sẽ sướng hơn, đỡ phải suy nghĩ lo lắng về bệnh tật, hỏng hóc, sự cố bất thường cho dù dòng xe này chắc chắn chỉ là xe "cỏ", cứ thay dầu định kỳ, săm lốp tốt là bon bon khỏi nghĩ, sửa chữa thay thế cũng hạt dẻ, đẽ kiếm đồ, sau thời gian sử dụng khoảng 2 đến 3 năm bán lại lỗ cũng không nhiều lắm nếu sử dụng cẩn thận chỉ mất chừng 50 triệu, mà rất rễ bán vì dòng này phổ thông.

    Trả lờiXóa
  77. Nói chung chọn xe nào phụ thuộc và bạn, mà tôi nói thật dù đi con xe dòng sang mà cũ thì cũng không oai lắm đâu, với tầm tiền này chỉ kiếm cái phương tiện che nắng mưa thôi. Còn nếu bạn kiếm đều hàng tháng có thể nghĩ tới 1 con xe mua trả góp khá hơn ví như: Vios, Ford Focus. Chúc vui và sớm tìm được xe như ý.

    Trả lờiXóa
  78. Nên chọn xe mới

    Với số tiền 300-350tr em nghĩ chị nên nghĩ tới những chiếc xe mới. Vì xe đời cũ ko còn bảo hành bảo hiểm nữa. Em xin đề cử những chiếc xe mới như Getz Morning hay Tobe M'car. Vừa tốn ít xăng mà lại được bảo hành bảo hiểm đầy đủ.

    QtPham

    Trả lờiXóa
  79. Nên chọn Toyota

    Chào Bạn

    Với 350 triệu bạn có khá nhiều sự lựa chọn nếu mua xe Hàn Quốc cũ ví dụ: Lacetti, Huyndai Getz; Kia Morning... đời 2007 trở lên. Với khoảng 2 - 3 năm sử dụng thì xe mấy dòng xe tôi kể trên đều vẫn còn tốt, chưa hay hỏng vặt nhưng nếu bạn mua và sử dụng thêm 2 - 3 năm nữa thì sẽ bắt đầu thấy phiền toái và mệt mỏi vì vấn đề sửa chữa xe vì hay hỏng vặt và máy móc xuống rất nhanh.

    Nếu bạn cần một chiếc xe bền bỉ, lành như cục đất, đổ xăng là chạy chả phải nghĩ ngợi nhiều thì nên chọn 1 chiếc Camry 2.2 GLi đời 1999 hoặc 2000 còn ngon (cố gắng tìm mua xe chính chủ biết rõ nguồn gốc, ko ngập nước, ko tai nạn nặng). Camry 2.2 GLi đời từ 1998 đến 2002 lắp ráp tại Việt Nam. Lúc đó Toyota mới có nhà máy tại VN nên tỉ lệ nội địa hoá chưa đến 10%. Dòng Camry lúc đó chủ yếu nhập 3 cục từ Úc về lắp nên gần như xe nhập nguên chiếc.

    Trả lờiXóa
  80. Dòng Camry 2.2 chạy đầm, máy bốc (tôi chay thấy còn bốc hơn dòng 2.4 đời 2003). Kiểu dáng cũng không đến nỗi cổ quá, nếu bạn là người đứng đắn và là công chức NN thì đi rất hợp (thời điểm năm 2000 ra đường toàn Camry biển xanh). Đặc biệt dòng này rất bền và ít hỏng vặt, thợ thuyền cũng đều khen dòng này máy tốt, khoang máy thiết kế thoáng rất dễ dàng trong việc sửa chữa tháo lắp. Tôi chay con này thấy cũng ăn xăng vừa phải tầm 11l - 12l trong thành phố (đường HN) và 8l - 9l đường trường. Xe tôi gần 20 vạn cây rồi mà máy móc chưa vấn đề gì, khung gầm vẫn rất chắc chắn, thân vỏ chưa hề có hiện tượng mọt. Nội thất dòng này hơi đơn điệu, nhiều nhựa quá. Nếu thay đệm da và lazang đúc của dòng Camry 3.0 grande thì rất ok.

    Nói chung mỗi người một ý thích nhưng bạn nên nghiên cứu kỹ để đưa ra quyết định đúng nhất. Mua xe cũ quan trọng nhât là phải biết nguồn gốc xe, múc phải mấy con giá rẻ, vỏ đẹp long lanh nhưng bị ngập nước hoặc tai nạn nặng thì khổ lắm đấy.

    Chúc bạn tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và chất lượng còn tốt
    Vote 1 phiếu cho Camry 2.2 GLi đời 2000 (đèn tia, phanh ABS)

    Lê Thanh Hải

    Trả lờiXóa
  81. Laceti 2008 hay Camry 1998

    Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn laceti 2008 ,xe HQ hiện nay làm rất tốt tiềt kiêm nhiên liệu ,phụ tùng thay thế chính hãng . chất lượng thì không thua xe nhật là bao ,nếu la camry 2002 -2004 thì còn lưỡng lự chứ xe đời 98 thì cũ quá bạn ạ 12 nẳm rồi con ít gì nữa.

    TRẦN TUẤN

    Trả lờiXóa
  82. Laceti 2008 !

    Theo em anh nên mua chiếc Laceti...em thấy nó cũng đẹp, mà chất lượng cũng tuơng đối tốt..Còn chiếc cam 98 thì nó lâu quá rồi, tất nhiên dòng xe của toyota là đẳng cấp..nhưng cam 98 người ta đã chạy >10 năm..Với lại Laceti mua để đi làm đi chơi, như vậy cũng ok rồi..

    Chúc anh kiếm đc vợ 2 ưng ý !

    b0y_nghe0

    Trả lờiXóa
  83. Ý kiến của tôi

    Theo tôi bạn nên chọn Toyota Camry đời 98,99 nếu kiểm tra được về chất lượng của xe. Về chất lượng dòng xe Nhật hơn hẳn xe Hàn Quốc. Máy móc chạy êm và xe đi rất đầm.

    quang thắng

    Trả lờiXóa
  84. 2 đẳng cấp khác nhau, khó so sánh..

    Đây là 2 dòng xe khác hẳn nhau về cấp độ (class) nên rất khó so sánh. camry rõ ràng hơn hẳn Laceti, tuy nhiên mua xe cũ đòi hỏi rất nhiều yếu tố, anh cần cân nhắc kỹ, hiểu biết nhiều về xe thì nên chọn camry. chưa có nhiều kinh nghiệm thì Laceti là lựa chọn an toàn hơn rất nhiều. chúc a mua được xe như ý.

    tuoitrebankhoan

    Trả lờiXóa
  85. Đừng làm nô lệ của xe

    Không cần bận tâm, xe 2008 chắc chắn la hơn xe 1998 cho du xe Nhât co hơn xe Hàn. Sau 12 năm lieu còn gi nữa, loại nay ở nươc ngoài họ loại lau rồi. Đừng bao giờ vì thương hiệu xe Nhật mà rước về rồi suốt ngày sửa chữa. Một lựa chọn cho xe hàn

    Nguyễn Trọng Nghĩa

    Trả lờiXóa
  86. Ý kiến cá nhân

    Mua xe mới chạy cho yên tâm bạn à, tôi cũng đã từng đi xe cũ cao cấp và xe mới thấp cấp hơn. rút ra kinh nghiệm không gì bằng dùng hàng mới từ đầu. laccetti cũng được đó, đừng vì thương hiệu, xe hàn đang lấn át xe nhật theo đúng cái cách xe nhật lấn át xe mỹ hồi xưa. chúc bạn có chiếc xe như ý

    Vaio

    Trả lờiXóa
  87. Bạn hãy lựa chọn sáng suốt!

    Theo tôi bạn nên mua Laceti 2008 vì xe này còn mới và tính khả dụng cũng như về mặt tiện nghi của nó cao hơn Camry 1998. Xe của Hàn Quốc vài năm trở lại đây đã có chỗ đứng vững chãi trên thị trường Mỹ và thế giới. Tính mạng con người là quan trọng, bạn mua xe để nó phục vụ mình chứ không phải mình phục vụ nó hoặc mình bị tai nạn oan vì nó.

    Chắc bạn là nữ giới nên không quan tâm tới tình hình xe cộ, gần đây Toyota đã có chiến dịch triệu hồi gần 8 triệu xe các loại trên phạm vi toàn thế giới để sửa chữa các lỗi kỹ thuật kẹt chân ga và chân phanh gây nguy hiểm cho người điều khiển (đã có vài vụ tai nạn chết người xuất phát từ nguyên nhân này). Mới đây nhất, Lexus (một thương hiệu hạng sang của Toyota tại Mỹ) lại triệu hồi hơn 11.000 xe hạng sang các loại để sửa chữa một số vấn đề của hệ thống lái.

    Trả lờiXóa
  88. Làm một phép tính đơn giản, nếu mua xe Laceti sx 2008 thì bạn còn sử dụng được ít nhất là 3 năm nữa mới phải thay thế phụ tùng rồi lại tiếp tục sử dụng trong 5 - 10 năm nữa, còn nếu mua xe Toyota Camry đời 98,99 thì sử dụng được nửa năm là bắt đầu hỏng vặt, lúc đó thì "một tiền gà sẽ thành 3 tiền thuốc". Giá Toyota Camry đời 98,99 như thế là quá đắt.

    Gia đình tôi cũng đang dùng xe Hàn (Huyndai SantaFe 2010) tôi thấy nó rất tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi và thoải mái. Nói chung là có ưu điểm rất nhiều so với các xe của Nhật có cùng phân khúc. Về giá cả thì khỏi nói bạn cũng biết xe Hàn có ưu thế như thế nào so với xe Nhật rồi.

    Ý kiến của tôi là thế còn quyết định là ở bạn. Nếu bạn là người thực tế thì nên mua xe Hàn, còn nếu bạn là người chạy theo thương hiệu kiểu " nói đến xe máy thì phải Honda, nói đến ôtô thì phải Toyota" thì mua xe Nhật. Chúc bạn lựa chọn sáng suốt.

    Duc Thinh

    Trả lờiXóa
  89. Bạn cứ mua xe Hàn mới mà dùng

    Tôi nghĩ mọi người nếu không hiểu gì về máy móc thì cứ mua xe mới đi cho nó lành. Còn cá nhân tôi, tôi mong mọi người đổ xô đi mua xe Hàn mới để cho xe Nhật cũ nó rẻ đi,lúc đó tôi đi mua xe Nhật cũ về dùng... :))

    Trần Quyền

    Trả lờiXóa
  90. Mua Xe Đi Và mua thương hiệu cũ

    Mua xe mới có tệ Anh đi 4-5 năm không nghĩ ngợi Mua thương hiệu cũ của người ta đi 10 năm về chỉ lo sửa đêm ngủ không ngon không giám đi xa vì không biết máy móc ra sao vậy mà có bác tư vấn mua xe cũ ngu đến thế là cùng

    MKN

    Trả lờiXóa
  91. Vấn đề này diễn dàn nói nhiều rồi

    Chủ đề này diễn đàn nói nhiều rồi. Xe đã 12 tuổi còn gì mà ca ngợi. Toyota thu hồi đầy ở bên Mỹ và châu Âu. Chẳng qua dân ta quen sĩ diện ( vì mua xe Nhật làm sao có lỗi , nếu có lỗi cứ âm thầm tự sửa) và chưa có điều kiện để Toyota bộc lộ nhược điểm thôi, cứ đi >80 km/h là bị các anh Cảnh sát bắn tốc độ thì còn sợ gì lỗi do máy móci.( hình như bị cảnh sát VN bị các hãng xe nhật liên minh với nhau thì phải ); Nhiều vấn đề nữa nhưng thế thôi để người mua sáng suốt quyết định.

    Pham Hoa

    Trả lờiXóa
  92. Không nên mua xe cũ

    Không hiểu một số bác tư vấn kiểu gì mà cứ khuyên bác Lan Hương mua xe cam ry cũ, nay đã là năm 2010 rồi mua xe cách đây một thập niên, nếu phân tích kỹ một chút thì cho ra một đáp số:

    1. Động cơ, vỏ, gầm ... hết khấu hao, đã phải vào cấp, trung đại tu rồi, chỉ trừ có bác nào mua về đắp chiếu không sử dụng, đi trên đường khỏi phải nói và phải liên tục vào "bệnh viện" .

    2. Nội thất, các trang thiết bị cổ lỗ, cũ kỹ (kể cả các loại xe liên doanh của Toyota hiện nay trang thiết bị không có gíd đáng kể), ngồi vào trong xe, đi thì ồn, kính thưa các loại mùi, nhất là mùi mồ hôi người, say xe lắm.

    Tóm lại là bác nào vẫn còn tư duy kiểu ngày xưa là ôtô thì phải Toyota, xe máy là phải Honda (kể cả mua xong ngày mai bổ máy đại tu) thì mua xe cổ, con tôi khuyên bác Lan Hương nên coi giá trị sử dụng cao hơn thì tầm tiền đó nên mua xe mới của Hàn Quốc mà đi cho sướng, khỏi phải lo nghĩ về sửa chữa.

    Trả lờiXóa
  93. Thưa bác Lan và các Bác tôi cũng đang đi xe của HQ, sử dụng 5 năm rồi thấy về bền bỉ, về tiết kiện nhiên liệu không có gì là thua kém xe Nhật (nói chung) và Toyota (nói riêng), còn về độ êm, độ cắt tiếng ồn và trang thiết bị nội thất thì vượt xa so với Toyota LD.

    Chúc bác Lan Hương có quyết định đúng.

    Nguyễn Văn Nhẫn

    Trả lờiXóa
  94. Civic 2.0 hay Camry 2.4 hay Mer C250

    Tôi định mua một con xe cho công ty, mục đích là đi giao dịch khách hàng, cuối tuần ôm xe đi du lịch gần, chủ yếu chiều Vũng Tàu - HCM. Là nữ và lần đầu mua xe, thích tự lái ngoài giờ làm việc nhưng kinh nghiệm chưa nhiều (Thanh).

    Tôi đang phân vân giữa Civic hay Camry 2.4 hay Mer C Class? Biết là tiền nào của nấy nhưng mong mọi người cho lời khuyên phù hợp.

    Cảm ơn mọi người.

    Trả lờiXóa
  95. Câu hỏi thiếu thông minh

    3 chiếc xe này không thể so sánh với nhau được! 3 chiếc ở 3 đẳng cấp khác nhau, Civic không thể bằng Camry, mà Camry lại càng không thể so sánh với Mer. Hỏi 1000 người thì cả 1000 đều chọn Mer thôi. Cái chính là tiềm lực tài chính của chị đến đâu?

    reventon

    Trả lờiXóa
  96. Tại sao không là BMW 320i và Audi A4 ?

    Sao bạn không quan tâm thêm những dòng xe nhập khẩu. Hàng của VAMA giá cao mà có xem người tiêu dùng Việt Nam ra gì đâu. Theo mình với số tiền 60k USD đó bạn nên bỏ ra mua xe nhập khẩu cho rồi! BMW nhập khẩu chính hãng tại Euro Auto. Audi A4 nhập khẩu chính hãng tại World Auto. Chúc bạn chọn được xe tốt nhé!

    Khoa Dien

    Trả lờiXóa
  97. Nên dùng Mer

    Phụ nữ nên dùng các dòng xe số AT, theo tôi bạn nên dùng Mer:

    - Dòng này trang bị đầy đủ các tính năng, thiết bị an toàn, thân vỏ tốt, cách âm tốt...

    - Bạn hay đi giao dịch thì Mer là lựa chọn số 1.

    - Dòng Mer luôn là sự lựa chọn của đại đa số.

    Hung Vu

    Trả lờiXóa
  98. Cần câu hỏi rõ hơn

    Câu hỏi của chị thật không rõ ràng, chị cần cho biết thông tin cụ thể hơn. Thường ở VN chọn mua xe theo:

    - Nhu cầu sử dụng; - Mức tiền (có người quan tâm, có người không quan tâm);

    - Độ sành về xe. Đa số ở Việt Nam chọn mua xe bị ràng buộc ở điều thứ 2 đó là khả năng tài chính.

    Chị mua xe cho mình nhưng lại là công ty mua (công ty trả tiền), không thấy chị nói gì về tài chính vậy thì 100 người sẽ khuyên chị mua Mer C Class là phù hợp nhất. Người Đức rất nguyên tắc, nguyên tắc hơn đa số dân tộc khác trên thế giới, họ sẽ không cho phép làm cái gì ỡm ờ. Đi xe của họ theo tôi không có gì phải băn khoăn. Chúc chị sớm có con Mer!

    Mer C Class

    Trả lờiXóa
  99. Mer C250

    Vậy thì chị hãy chọn Mer C250. Toyota và Honda làm sao so sánh được với Mer?

    Trả lờiXóa
  100. Bạn nên chon Mercedes hoặc Camry 2.4

    Theo như bạn mô tả về mục đích của việc mua xe, tôi xin có ý kiến góp ý như sau:

    - Mer và Cam 2.4 là dòng xe phù hợp cho mụ đích sử dụng của công ty và có nét cá tính và đăng cấp hơn.

    - Nếu là nữ thì có lẽ bạn nên chọn C-class vi nó là dòng xe sang, tuy nhiên mức hoa tốn nguyên liệu thì hơn hẳn Cam 2.4 và hơn nữa nó cũng chỉ có màu truền thống là black trong khi Cam thì có nhiều sự lựa chọn hơn và nên chọn xe số tự động để đỡ thao tác sử dụng chân côn.

    Chúc bạn chọn được xe như ý.

    Nguyễn Quốc bảo

    Trả lờiXóa
  101. Honda Civic - Toyota Camry 2.4G - Mercedes C250 CGI

    Chào bạn Thanh,

    Civic là dòng xe sedan compact, phong cách trẻ trung. Giá xe nằm trong tầm tay của nhiều đối tượnng. Civic có 2 dòng 1.8L va 2.0L. Tùy bạn chọn một trong hai phiên bản này. Nếu bạn là nữ thi bạn nên chọn 2.0L, số tự động sẽ phù hợp và dễ điều khiển hơn.

    Trả lờiXóa
  102. Camry 2.4 la dòng xe mid-size sedan, không gian khá rộng, phong cách ngọai thất- nội thất lịch lãm hơn Honda Civic. Vì vậy, giá cả cũng sẽ cao hơn. Phiên bản Camry 2.4G trang bị số tự động nên cũng sẽ phù hợp với bạn.

    Trả lờiXóa
  103. Mercedes-Benz C250 CGI là dòng sedan compact cao cấp. Thiết kế bên ngoài rất cá tính, hài hòa từng đường nét và trẻ trung. Không gian có thể chật hơn Camry một chút nhưng nếu bạn tự lái thì đây là loại xe phù hợp nhất (nếu bạn không quan tâm đến giá xe, vì giá xe cao nhất trong 3 loại xe đang so sánh). Hơn nữa, C250 được trang bị động cơ 1.8L CGI Turbocharged. Cảm giác lái rất mạnh mẽ nhưng tiết kiệm xăng.

    Thân chào.

    Ngọc Lê

    Trả lờiXóa
  104. Chọn Mercedes thôi bạn ơi

    Bạn Thanh ơi, đương nhiên là Mer C 250 rồi, nhất là bạn nữ lái, chứ đi Camry kỳ quá mà Honda cũng không bằng.

    Chúc bạn tìm được chiếc xe như ý

    Thuy Trang

    Trả lờiXóa
  105. Góp ý với bạn Thanh

    Theo tôi nghĩ, bạn nên chọn Mec với dòng C đã là tốt rồi và đẳng cấp hơn Camry 2.4 hoặc Civic. Vì dòng Mec xe chạy đầm, dáng xe đẹp rất phù hợp với phụ nữ thành đạt.

    hoai thanh

    Trả lờiXóa
  106. Ưu tiên Camry 2.4G

    Chào chị,

    Mình sẽ phân tích khách quan 3 loại xe kể trên của chị:

    - Civic 2.0:
    + Uu điểm: giá thành không cao, kiểu dáng thanh, đẹp.
    + Nhược điểm: Cách âm kém, góc chữ A lớn, không được sang trọng lắm.

    - Camry 2.4G:
    + Ưu điểm: Giá thành vừa phải, kiểu dáng sang trọng, tiện nghi, cách âm tốt.
    + Nhược điểm: Thiếu cần lẩy chuyển số trên tay lái.

    - Mer 250:
    + Ưu điểm: Sang trọng, cảm giác lái tốt, kiểu dáng mới mẻ.
    + Nhược điểm: giá thành cao, chi phí bảo duỡng, sữa chữa rất cao.

    Với việc phân tích trên thì mình nghĩ Camry phù hợp với chị. Hiện tại em đang sử dụng Camry.

    Chúc chị chọn đc xe ưng ý.

    Nguyen Hoa Hop

    Trả lờiXóa
  107. C250

    Chào chị,

    Chị viết như vậy tôi đoán đó là công ty của chị, đồng nghĩa với xe đó là của chị. Tôi đoán tiếp khả năng tài chính ở đây không còn là vấn đề của chị vì có sự chênh lệch về giá giữa những mẫu xe chị chọn. Khuyên chị chọn C250. Lý do vì sao chắc chị biết cách tìm hiểu.

    Chúc chị vui khỏe với những chuyến picnic!

    Chum

    Trả lờiXóa
  108. Honda Accord hoặc Audi A4

    Tôi thấy Civic trong phân khúc thì thấp hơn 2 dòng kia, Mer C thì đẳng cấp do logo ngôi sao 3 cánh. Camry thì hàng Mỹ đang dính lỗi. Uy tín về chất lượng bị giảm sút trầm trọng, ở VN còn có vụ Toy để máy gỉ sét ở cảng về lắp vẫn bán ra như thường. Bó tay...

    Giao dịch khách hàng và là nữ, lại thích tự lái. Xin tiến cử Honda Accord. xe rộng rãi, cảm giác lái thể thao, trẻ trung, bền bỉ và an toàn (em không phải PR cho Accord đâu). Ngoài ra chị cũng có thể chọn Audi A4 tuy nhiên ở VN chiếc A4 này họ bán hơi mắc.

    BMW series 3 thì đẳng cấp rồi (đi giao dịch và đặc biệt là tự lái thì hết chê) tuy nhiên nó cũng là giai đoạn cuối của chu kỳ sản phẩm, Chị có thể tìm hiểu xem chiếc này.

    Huy Hoàng

    Trả lờiXóa
  109. Sao chênh lệch quá vậy?

    Chị không thể mang Civic 2.0 có giá 38K ra so với Camry 2.4 52K và Mer C đến những 60k được, ở đây em không chỉ nói về giá mà chất lượng cũng khác nhau rõ.

    Civic chỉ là hạng xe bình dân, còn Cam và Mer là xe hạng trung, nếu chị có đủ khả năng ngắm đến Cam và Mer thì em nghĩ chị nên bỏ qua Civic.

    Bản thân em đã từng chạy cả 3 loại trên theo như em thấy thì Mer cho cảm giác lái tốt hơn Cam nhưng nội thất quá chật và độ ổn định xe, khả năng giảm xóc cũng chỉ tầm Cam nhưng giá cao hơn nhìu.

    Vậy nên theo em nghĩ nếu là nam muốn có một chút phong cách, muốn có cảm giác trải nghiệm thì nên chọn Mer, còn nữ và với những tiêu chí của chị nêu ra em nghĩ nên chọn Cam (bỏ qua Civic ha).

    Một phiếu cho Cam! (mặc dù em thích mer hơn ^__^ nhưng Cam phù hợp với chị hơn).

    kijuto

    Trả lờiXóa
  110. Mercedes là tốt nhất cho chị

    Chị đưa ra 3 loại xe với 3 mức giá khác nhau, chứng tỏ với chị thì giá cả không thành vấn đề, quan trọng là phù hợp và cảm thấy thoải mái. Vậy thì Mer là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị.

    Tuấn

    Trả lờiXóa
  111. Chào bạn Thanh

    Theo tôi bạn nên chọn Camry 2.4 vì loại xe này vừa thông dụng và sử dụng rất hiệu quả, vả lại sau này bạn có muốn đổi thì cũng không mất giá.

    Mr Hung

    Trả lờiXóa
  112. Nên mua Mer C250

    Để giao dịch khách hàng và đi du lịch gần thì mua Mercedes C250, đầy đủ tiện nghi, sang trọng, lịch sự.

    Thành

    Trả lờiXóa
  113. Civic 2.0 hay Camry 2.4 hay Mer C250?

    Chào chị Thanh,

    Tôi xin phép được nêu ra ý kiến về 3 dòng xe mà chị hỏi, để chị có thể xem xét cho quyết định mua xe của mình.

    Thực ra, Camry chỉ có thị trường Việt Nam là chuộng. Nhưng thị hiếu không nói lên được chất lượng thực của một món hàng. Hơn nữa, bạn cần chú ý đến Camry nhập hay Camry lắp ráp trong nước, cũng có nhiều điểm khác nhau xa, nhất là phần option (xe VN giản lược nhiều option), mà option cũng là những thứ cần phải chú ý đến khi tậu một chiếc xe. Về mặt nội thất, Camry khá rộng rãi và thoải mái. Ngoại thất thì Camry trông chững chạc, phù hợp cho doanh nhân.

    Civic thì ngày càng có nhiều người, nhất là giới trẻ, chú ý đến hơn, do ngoại thất lẫn nội thất mang phong cách thể thao, trẻ trung. Không gian hơi nhỏ hơn Camry, nhưng vẫn thoải mái. Tuy nhiên, nếu dùng để đi giao dịch làm ăn thì Civic không tạo ấn tượng cho người chủ của nó lắm.

    Trả lờiXóa
  114. Mercedes Benz C-class thì mượt mà, sang trọng và đằm. Nhưng ở Việt Nam người ta không chuộng lắm vì, giá bán là một lẽ, chi phí sử dụng và bảo dưỡng cao hơn hẳn, và phụ tùng cũng hiếm hơn. Ngoại và nội thất xe rộng rãi, tiện nghi và sang trọng, rất phù hợp cho doanh nhân. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc thêm những tính năng về mặt tiện ích, an toàn và hỗ trợ người lái của C-class mà 2 dòng trên không có mà theo tôi rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra mua.

    Chúc chị sớm sở hữu được một chiếc xe ưng ý.

    Ho Huong Nam

    Trả lờiXóa
  115. Nên chọn cùng dòng và giá cả

    Tôi thấy bạn có một chút nhầm lẫn giữa 3 loại xe trên. Khi mua xe trưóc tiên bạn nên nhìn lại túi tiền của mình, sau đó chọn các dòng xe cùng giá. Civic thì có 3 loại, số sàn 1.8, só tự động 1.8 và 2.0, tuy nhiên con Civic nó chỉ làng nhàng ở mức 650triệu đồng trở lại, con số sàn 1.8 thì rẻ hơn nhiều, làm sao so sánh được với camry 2.4 và mẹc C Class, hai con này ngót ngét tỷ bạc. Nếu bạn có chút tiền thì không nên đi Civic, nội thất da hơi dở, tầm nhìn quá tệ, chạy không bốc lắm, he he.

    thien

    Trả lờiXóa
  116. Không nên mua Civic

    Mình khuyên bạn không nên chọn Civic. Vì khi ngồi trong xe Civic nội thất rất chật và tầm nhìn hạn chế, bạn lại là nữ nên như thế sẽ có phần nguy hiểm. Thân.

    bạch anh quân

    Trả lờiXóa
  117. Mer C là sự lựa chọn khôn ngoan!

    Mục đích chính của chị khi mua xe là đi giao dịch khách hàng thì Mer C là tuyệt vời nhất. Về chất lượng của xe Đức thì quá tốt rùi, còn về hình dáng thì quá đẹp. Nếu chị sử dụng M đi làm ăn thì tôi bảo đảm mọi người sẻ nhìn chị với một ánh mắt khác, một ánh mắt ngưỡng mộ.

    Còn theo ý kiến riêng của tôi, nếu chị chạy Cam thì nhìn sao sao ấy. Phụ nữ mà chạy Cam giống như là đang mượn xe của chồng hay của ai đó.

    Civic thì chạy kinh tế nhưng không cùng level với 2 xe trên nên no idea!

    Chúc chị sớm có xe và thành đạt!

    Hữu Nhân

    Trả lờiXóa
  118. Mer C200

    Chào chị Thanh, theo tôi chị nên chọn Mer C200 (màu đỏ đun), vừa sang trọng và màu sắc cũng hợp với phụ nữ.

    Hà Trung Hậu

    Trả lờiXóa
  119. Trời

    Giá cả 3 con này chênh nhau khá là xa nên dĩ nhiên Mer C là tốt nhất, chế độ bảo hành của Mer cũng tốt nhất trong 3 hãng. Tuy nhiên nếu không đủ tiền chị có thể chọn Civic 2.0 AT, phụ nữ chạy con này cũng rất tốt.

    Antony Phú

    Trả lờiXóa
  120. Xe Đức vẫn là nhất chị à!

    Theo em chị nên chọn Mer C! Nhỏ nhắn phù hợp với nữ giới mà lại thể hiện được sự sang trọng. Chất lượng và cảm giác lái tất nhiên là hơn xe Nhật!

    Lê Hồng Phong

    Trả lờiXóa
  121. Tôi đã dùng Civic 2.0

    Chào chị,

    Tôi cũng đã mua một xe Civic 2.0 nhưng thời gian dử dụng của tôi có khoảng 4 tháng và đã mua một xe mới.

    Civic 2.0 chỉ có một nhược điểm là ồn. Khi đi vào các gờ bị cắt ngang đường ở HN mà đi nhanh nó bịch bịch như kiểu ai dùng búa đập mạnh vào gầm xe. Còn lại thì cũng khá tốt. Khoang ngồi rộng rãi, tay lái nhẹ đỡ mỏi tay, thiết kế bên trong có nhiều khe để đồ.

    Sau khi tôi đổi xe lên một dòng cao cấp hơn (Lexus) tôi cảm thấy rất hài lòng về những tính năng của xe mới mà Civic ko có như camera lùi, tự động gạt nước, tự động bật đèn, sưởi ghế ngồi, điều hòa phân vùng.

    Nên tôi khuyên chị, nếu chị có điều kiện nên mua xe cao cấp. Sẽ giúp ích cho chị rất nhiều khi trên đường, và ít nhất là an toàn hơn cho bản thân mình. Một vé cho MerC.

    Thành

    Trả lờiXóa
  122. Nên chọn Camry 2.4!

    Theo tôi, bạn nên chọn Camry 2.4 là OK nhất, rộng rãi, phù hợp lĩnh vực kinh doanh của bạn!

    Lê Việt

    Trả lờiXóa
  123. Camry 2.4 là hợp lý

    Về mặt giá cả mấy chiếc xe chị đưa ra có giá ngang ngang nhau chênh lệch không đáng kể. Cá nhân tôi thấy chị nên chọn Camry 2.4 là hợp lý về chi phí, tiện ích, sự sang trọng, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, cũng rẻ hơn.

    Phùng Quốc Việt

    Trả lờiXóa
  124. Nên chọn Mer C-class

    Trước đây khi mua ô tô tôi cũng phân vân giữa ba loại này, đã thậm chí lái thử từng chiếc một. Trong 3 chiếc, Civic là chiếc rẻ nhất và đồng thời không gian bên trong cũng khá nhỏ. Tôi cao 1 m80 nên đã không chọn Civic vì không gian khá tiết kiệm. Sau đó thì tôi phân vân giữa Camry SE 2.4 và Mer C-class.

    Mer C-class cho người lái cảm giác lái sướng hơn. Chân ga cua Mẹc thì hơi nặng một chút so với Camry. Nếu mà phục vụ cho công ty và đi giao dịch khách hàng thì tôi nghĩ bạn nên mua Mẹc. Tuy nhiên không gian bên trong của Mẹc thì không bằng của Camry được, tôi nghĩ chắc chỉ to bằng Corrola Altis mà thôi. Thỉng thoảng ngồi hàng ghế sau của Mẹc, khi ngồi thẳng lưng thì thậm chí đầu tôi còn chạm trần. Cũng vì thế nên tôi đã đổi sang mẹc S-class và để cho vợ chạy C-class. Chỉ tiếc là tôi không mua con C-class màu trắng vì nữ lái Mẹc trắng tôi thấy rất đẹp.

    Theo tôi, chị nên mua Mẹc C250 vì hình như đây là mẫu mới, tiết kiệm xăng hơn đồng thời nhiều mã lực hơn chiếc C230 của gia đình tôi. Tiền nào của nấy chị à.

    Chúc chị mua được xe ô tô vừa ý.

    Hung

    Trả lờiXóa
  125. Nên mua xe Camry 2.4

    Chào bạn Thanh,

    Xu hướng tiêu dùng của người VN là bền, tốt, rẻ. Theo tiêu chí đó, xe Camry 2.4 là tốt nhất vì Civic 2.0 chạy không "ngon" bằng Camry, Mer C250 quá đẳng cấp, nhưng bảo dưỡng nó quả là tốn kém.

    Xe Toyota thời gian qua tuy có lỗi chân ga cho dòng xe hybrid, nhưng xe bạn định mua ngoài dòng đó, xài bền, dễ sửa, thay thế phụ tùng rẻ và nhất là hợp với khí hậu VN. Bạn không thể dùng Mer chạy làm ăn xa được, Civic thì đẳng cấp thua Camry. Vậy mua Camry là ok nhất. Nhưng nữ nên mua xe số tự động cho dễ chạy. Mua Camry 2.0 của Đài Loan hiện có trên thị trường.

    Chúc bạn như ý.

    Pham Ngoc Luong

    Trả lờiXóa
  126. Xe cho Nu

    Chào bạn Thanh.

    Đọc câu hỏi của bạn tôi có thể thấy bạn không quan tâm về vấn đề tiền hoặc chi phí sử dụng. Cái mà bạn quan tâm là xe nào thích hợp.

    Bạn là nữ thì theo tôi trong 3 loại xe trên, thì chắc chắn Camry sẽ không hợp với bạn rồi. Civic thì cũng tạm được nhưng không sang, nhưng thích hợp cho thanh niên trẻ hơn. Mer C200 thì qua tuyệt vời, vừa an toàn chắc chắn lại sang trọng. Bạn cho thể an tâm khi lái con này. Nếu bạn chọn màu trắng hoặc đỏ đậm thì còn gì bằng.

    Ngoài ra BMW 323 cũng là một lựa chọn tốt đó bạn ạ.

    Thân ái

    N T Phong

    Trả lờiXóa
  127. Góp ý cùng chị

    Nếu chị đã nhắm đến Camry hoặc Mercedes C thì có thêm một sự lựa chọn nữa cho chị là BMW 320i. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu và tài chính của chị, tùy theo phong cách và sở thích và cả độ tuổi của chị. BMW và Mercedes cho cảm giác lái tuyệt vời, trẻ trung và đẳng cấp. Camry 2.4 rộng rãi và chi phí bảo hành bảo dưỡng vừa phải. Tiền nào của đó, chị đi xe sang thì phải chăm sóc kỹ hơn nên BMW & Mer sẽ tốn nhiều chi phí bảo dưỡng hơn. Chị cứ tham khảo các diễn đàn oto, những người đã sử dụng qua những dòng xe này sẽ cho chị những góp ý thực tế nhất. Vài dòng góp ý cùng chị, chúc chị sớm chọn được xe như ý.

    Bích Liễu

    Trả lờiXóa
  128. Mer C-class

    Chào bạn Thanh!

    Theo như bạn nói thì tôi nghĩ chắc bạn không lăn tăn về vấn đề gì về tài chính, vậy thì hãy chọn Mer C-class rất VIP. Civic thì có nhược điểm góc nhìn bị che khuất. Camry thì của Toyota, mà Toyota thì đang khóc ròng vì vụ triệu hồi, nếu như bạn không muốn là nạn nhân tiếp theo của việc tăng tốc không kiểm soát được thì cứ ôm con này thử. Hơn nữa Civic và Camry thì chưa thấy ai so sánh với Mer cả bạn ạ. Cách tốt nhất là bạn nên đến đại lý xem thử lái thử cả 3 chiếc này sau đó tôi nghĩ quyết định cuối cùng của bạn cũng sẽ là Mer tthôi.

    Tôi cũng từng phân vân giữa Mer và BMW và cuối cùng tôi đã chọn Mer và cho đến giờ sau 4 năm tôi vẫn cảm thấy hài lòng với quyết định của mình. Chúc bạn sớm có lựa chọn sáng suốt.

    Hồng Hải Quyền

    Trả lờiXóa
  129. Nên chọn Mer C250

    Xin chia sẻ với chị Thanh, tôi từng chạy nhiều loại xe nên tôi có nhiều ấn tượng khác nhau với các hãng xe. Điều quan trọng đối tôi là: "đẳng cấp vẫn là đẳng cấp" và đã chấp nhận mua xe hơi thì phải chấp nhận chi phí bỏ ra khi bảo dưỡng cho chiếc xe đẳng cấp vì chi phí luôn cao hơn những hãng xe Nhật. Nhưng bù lại là chúng được bảo đảm về chất lượng và độ an toàn. Chúc chị có quyết định đúng khi chọn cho mình một chiếc xe như ý.

    kiều thành nhân

    Trả lờiXóa
  130. Chọn xe giúp bạn

    Chào Thanh,

    Nếu sự phân vân của bạn không lệ thuộc vào vấn đề tài chính thì tất nhiên là chọn Mercedes C250 rồi. Sự sang trọng cũng như chất lượng vượt trội cùng tính năng an toàn khi vận hành, có thể nói nếu là nữ mà tự lái một chiếc C250 thì còn gì bằng, rất dễ thao tác trên đường, ngoài ra xe còn trang bị thêm chế độ điện thoại rảnh tay, hay còn gọi là kết nối Bluetooth, bạn có thể tán gẫu với bạn bè, hay đàm phán công việc làm ăn mà không hề vướng bận gì... Và còn thật nhiều tính năng khác nữa.Chúc bạn vui và thật sự hài lòng với sự lựa chọn trên. Thân chào!

    Mai Ngọc Phúc

    Trả lờiXóa
  131. Duy nhất C250

    Camry đang gặp lỗi nghiêm trọng không nên dùng. Civic không cùng phân khúc của cả 2 loại trên. Mer C250 là lựa chọn hợp lý nếu bạn đủ tiền. Theo tiêu chuẩn công bố thì đây là dòng xe xanh của Mer có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhưng công suất cao hơn Camry 2.4 LE và SE xuất Mỹ, 204hp so với 158hp. Nếu xe thường xuyên đi thì C250 càng có ý nghĩa.

    Về công nghệ nếu bạn có chút kiến thức kỹ thuật thì thấy C250 hơn hẳn, dung tích 1.8 công nghệ phun xăng trực tiếp công suát 204 hp tăng tốc 100 km/h chỉ 7,4 s, tốc độ tối đa 240 km/h tiêu chuẩn khí thải euro V mức tiêu hao nhiên liệu 8l/ 100km. Những thông số thực sự ấn tượng trong khi Camry 2.4 có rất nhiều nguồn gốc, chủng loại như VN, Đài Loan, Mỹ loại SE,LE, G... rất khó chọn lựa và dù là loại nào dung tích 2.4 thì thông số kỹ thuật đều thua kém C250. Còn trang bị như EBD, EBS... 2 bên gần tương đương bên thì có cái này bên thì có cái khác tùy theo model.

    Theo tôi với 3 loại xe bạn đưa ra nếu bạn chọn C250 thì chẳng có gì phải băn khoăn đẳng cấp, chất lượng, an toàn... đủ cả. Chúc bạn lựa chọn hợp lý.

    Văn Hoàng

    Trả lờiXóa
  132. Bản đặt câu hỏi hơi thừa

    Bạn định mua xe cho công ty, như vậy thì giá cả cũng như chi phí vận hành sửa chữa không thành vấn đề. Thế thì cứ xe nào tốt nhất, sang nhất, tiện nghi nhất, mạnh mẽ nhất, an toàn nhất mà mua. Câu trả lời đơn giản là C250.

    Nguyễn Viết Dũng

    Trả lờiXóa
  133. Lựa chọn xe theo nhu cầu

    Chào chị Thanh!

    Theo nhu cầu của chị, với việc mua xe lần đầu cùng với nhu cầu sử dụng chủ yếu đi trong thành phố và đi du lịch gần thì nên lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:

    1. Kinh nghiệm lái xe:
    - Nếu từng lái nhiều xe thì chị nên chọn Camry hay Mer C Class là hợp lý nhất.
    - Nếu mới bắt đầu lái, thì chị nên chọn loại xe vừa tiền (Honda Civic).

    2. Chi phí bảo dưỡng xe cùng với phụ tùng thay thế của từng hãng xe (thấp hay cao).

    3. Nhu cầu sử dụng xe.

    4. Mức độ mất giá của xe theo thời gian sử dụng (nhiều hay ít), nếu chị có nhu cầu đổi một dòng xe có đẳng cấp cao hơn.

    Sau cùng, chúc chị Thanh có được lựa chọn theo ý muốn của mình.

    Nguyễn Vĩnh Lộc

    Trả lờiXóa
  134. Tôi quyết định chọn Mer C250

    Cảm ơn những lời góp ý của tất cả mọi người giúp mình không còn băn khoăn gì nữa khi quyết định đầu tư vào chiếc MerC. Chúc mọi người nhiều niềm vui, vững tay lái và tiếp tục có những tư vấn giá trị cho những bạn cần tư vấn khác.

    Thanh

    Trả lờiXóa
  135. Lời khuyên đích thực

    Chào chị Thanh,

    Tôi thì tôi thấy Civic 2.0 thanh cảnh hơn và máy rất tiết kiệm xăng, rất êm và bền. Còn 2 dòng xe kia là Camry và Mer thì nó quá đồ sộ so với thân hình mảnh mai và xinh xắn của chị.

    Wish best choice to U!!!

    Hoàng Quân

    Trả lờiXóa
  136. Cần quan tâm tính an toàn và đẳng cấp

    Xe BMW vẫn rất nổi tiếng về tính an toàn và đẳng cấp, chọn 320i cho yêu cầu của bạn là phù hợp nhất nhé

    Linh

    Trả lờiXóa
  137. Nhiều bác nói chưa chính xác đâu

    Đọc nhiều ý kiến, tôi thấy các bác cho rằng nội thất của Civic chật hẹp là không đúng. Trong 3 chiếc kể trên, nội thất C250 là nhỏ nhất, ở giữa là Civic, Camry là lớn nhất. C250 nhỏ bởi vì C là dòng thấp nhất của Mer, giống như Vios là dòng thấp nhất của Toyota. Tôi bỏ phiếu cho C250 vì chị ấy là nữ, lại là giám đốc, đi con C250 màu trắng vừa trẻ trung xinh đẹp lại vừa có đẳng cấp. Bình thường để cho tài xế lái mình ngồi ghế sau mở cửa bước xuống (mới đúng đẳng cấp đi Mer) nhưng khi cần vẫn có thể tự lái nhìn cũng rất sang trọng...

    Lâm Viên

    Trả lờiXóa
  138. Câu hỏi thiếu thông minh

    3 chiếc xe này không thể so sánh với nhau được! 3 chiếc ở 3 đẳng cấp khác nhau, Civic không thể bằng Camry, mà Camry lại càng không thể so sánh với Mer. Hỏi 1000 người thì cả 1000 đều chọn Mer thôi. Cái chính là tiềm lực tài chính của chị đến đâu?

    reventon

    Trả lờiXóa
  139. Mer

    Do chị là nữ, nên tôi khuyến khích chị lấy Mer. Vừa sang vừa phù hợp với phái nữ hơn. Civic thì trẻ trung nhưng hơi nam tính (cả thiết kế và vận hành) -> xe đi bốc lắm nữ lái lúc đầu khó quen xe. Camry thì nên xem tuổi tác chị thế nào, chứ đi Cam thì già lắm.

    PcN

    Trả lờiXóa
  140. Quá tuyệt vời

    Tôi là chủ doanh nghiệp vừa bán BMW 318i và mua Camry 2.4G. Tôi khuyên bạn nếu có lái xe riêng và không tự lái xe đi chơi thì chọn Camry vì với dòng xe này nhà thiết kế có ưu ái người ngồi ghế sau. Khoang xe cực rộng, điều hoà mát nhanh và sâu, nói chung ngồi sau rất thoải mái, dễ chịu. Trong trường hợp này cả nam và nữ dùng đều hợp. Nếu tự lái Camry đi chơi và đi làm thì chỉ hợp với đàn ông thôi. Bạn là nữ nếu tuổi từ 25 đến 35 hơi mảnh mai một chút thì đi xe C200 là quá tuyệt vời. Tôi cũng đang định mua cho vợ tôi chiếc xe này.

    Trần Huấn

    Trả lờiXóa
  141. Đẳng cấp mới quan trọng

    Mua xe là phải thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng bạn ạh. Civic thì không thuộc phân khúc này. Hay nói cách khác nó không thuộc đẳng cấp với 2 dòng kia.

    Camry theo tôi bạn không nên mua.vì nó đang có lỗi, bạn là nữ làm sao có thể thao tác nhanh khi có sự cố được. Mec thì ok, xét về danh tiếng lẫn đẳng cấp. khi bạn bước ra từ chiếc này đối tác làm ăn sẽ biết bạn là ai.

    Tuy nhiên theo Tôi nếu bạn không quan tâm đến tài chính lắm thì cũng nên tham khảo vài dòng như Lexus, Audi, BMW.

    Còn nếu bạn muốn xe sang trọng, an toàn, thỏa mái và vẫn đảm bảo được sự quý phái của mình thì bạn cũng nên tham quan qua Hyundai Equus.

    Chiếc xe này Tôi đã thích ngay từ ngày đầu được ngồi trên volăng tại Mỹ. Hiện nay vợ chồng Tôi đang làm thủ tục nhờ cty nhập nguyên mẫu Châu Âu về. Nếu muốn tham quan hãy liên hệ với Tôi. bảo đảm bạn sẽ ok ngay. Tôi hiện cư ngụ tại Bình Dương, cũng rất gần.

    Chúc bạn có sự lựa chọn cho mình ok.

    kim hai

    Trả lờiXóa
  142. Chị hỏi như làm nũng

    Chị Thanh ơi.

    Tôi nhớ mười mấy năm trước, người biết về xe hơi ít lắm, nhưng nói đến xe là nhắc đến Merc, cũng như gọi các loại 2 bánh là xe Honda vậy đó. Cho đến nay, tuy đường phố có nhiều mác xe cao cấp nhưng Merc vẫn khẳng định chất lượng và vị trí, đẳng cấp. Nếu chị Thanh hỏi về 3 chiếc xe thì với điều kiện tài chính thoải mái ai cũng chọn Merc. Mà chị hỏi cứ như trẻ làm nũng nhỉ, cũng vui để mọi người tham gia diễn đàn cùng góp.

    Chúc chị hàng ngày cầm lái Merc C, vui cùng công việc.

    Câu lạc bộ ngươi Cầm Lái

    Trả lờiXóa