Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Toyota FT-86 G Concept tại Việt Nam Motor Show 2011

FT-86 G Sports Concept được ví như làn gió mới cho những fan hâm mộ Toyota vốn được đánh giá cao bởi tính thực dụng và kinh tế.

Là sản phẩm hợp tác với Subaru, FT-86 dựa trên nền tảng chiếc AE-86 Corolla vốn là mẫu coupe nhẹ, cỡ nhỏ từng gặt hái nhiều thành công trong thập kỷ 80 của thế kỷ trước. Kiểu thân coupe 2+2, thiết kế góc cạnh, họng hút gió lớn, lỗ thông gió trên lắp ca-pô, cánh lướt gió sau bằng sợi carbon.

Toyota FT-86G Sport Concept.
Toyota FT-86G Sport Concept.

Động cơ 2 lít, 4 xi-lanh, turbin tăng áp của hãng Subaru, hệ dẫn động cầu sau. Ra mắt lần đầu tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2009, cho đến nay, 3 phiên bản FT-86 được giới thiệu thể hiện tham vọng của hãng xe Nhật muốn kết nối gần hơn với khách hàng trẻ.

Giới mê xe Việt Nam sẽ có cơ hội được tận mắt ngắm hình FT-86 G Sports Concept tại Việt Nam Motor Show 2011 diễn ra từ ngày 16/11 đến 20/11, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC, TP HCM.

15 nhận xét:

  1. Xe này đã gặp trên đường phố Sài Gòn. đẹp! Toy hãy bỏ đi lối mòn trong thiết kế, như vậy mới theo kịp thời đại, cứ khư khư kiểu dáng củ rất dễ gây nhàm chán

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn cũng khá đẹp. Có ai để ý thấy chiếc này có nét giống Porsche 911 ko nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đòi hỏi phải có nét đặc trưng của Toy, thế xin hỏi bạn nét đặc trưng của Toy là gì??? Bạn nên nhớ Toy là hãng xe bình dân nên các thiết kế luôn luôn đổi mới, không chạy theo truyền thống và bảo thủ như những hãng xe hạng sang hoặc siêu sang. Bạn lấy nick là "Mê siêu xe" mà chẳng hiểu tí gì về xe cộ cả.

    Trả lờiXóa
  4. Xin hỏi xe Toyota đặc trưng ở chỗ nào vậy? ngoài cái logo quả địa cầu ra?

    Trả lờiXóa
  5. Tôi rất thích các dòng xe của thương hiệu "Toyota" và dòng xe mới ra này thật là tuyệt. Tôi không hiểu mấy ông Việt nam suy nghĩ thế nào tiền thì ít công nghệ sản xuất otô của đến năm 2050 may ra mới có một chiếc xe cho thương hiệu của mình. Vậy mà còn chê bôi lung tung

    Trả lờiXóa
  6. Ấn tượng cụm đèn ở đuôi xe rất độc đáo và đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. Không biết nội thất bên trong thế nào, chứ dáng vẻ bên ngoài quá đẹp , mê ly và rất " ngầu"! tuy vậy ở VN làm gì có đường đi phù hợp, chỉ thỉnh thoảng mang ra đi diễu hành mà thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Rất đẹp và dáng thể thao nhưng tôi vẫn cảm thấy mang hơi hướng của Honda Civic

    Trả lờiXóa
  9. Toy thế nào mà lại mang em này sang đây, nhìn hao hao 370z quá.

    Trả lờiXóa
  10. Toyota ra mẫu này khá là độc đáo, đẹp và rất phong cách.

    Trả lờiXóa
  11. Nét đặc trưng của toyota là gì vậy bạn Mê siêu xe.

    Trả lờiXóa
  12. Xe có nhiều nét giống xe cũa hãng Nissan

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn có nhiều nét giống Nisan GT-R quá đi!

    Trả lờiXóa
  14. Nhìn hao hao Porsche, nói chung là kiểu dáng đẹp, nhưng không biết giá thế nào, hi vọng

    Trả lờiXóa
  15. Xe đẹp, nhìn có phong cách riêng đấy chứ! Cứ khư khư giữ lại nét đặc trưng cũ không phù hợp làm gì trong khi ô tô bây giờ càng ngày càng khác, thất bại của Honda là ví dụ khi cứ bảo thủ không thay đổi. Uy tín của Toyota càng ngày càng xuống thấp khi liên tiếp xảy ra việc thu hồi xe trong mấy năm gần đây, không thay đổi thì chỉ đi theo vết xe đổ của Honda bây giờ thôi.

    Trả lờiXóa