Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Hình ảnh đầu tiên về Toyota Fortuner phiên bản mới

Cụm đèn pha mới được vuốt nhẹ, nắp ca-pô điêu khắc cùng với hốc gió lớn để thu khí cho động cơ. Ba-đờ-sốc và mặt nạ crom thiết kế lại giống với Toyota Land Cruiser.

Fortuner từng gặt hái được nhiều thành công, dẫn đầu thị trường xe SUV Ấn Độ về sự thoải mái khi nó ra mắt cách đây 2 năm. Không hề ngạc nhiên khi hãng xe hơi Nhật có kế hoạch đưa ra bản nâng cấp ở giữa chu kỳ sản phẩm để duy trì phong độ.

Theo Autocar Ấn Độ, sườn xe không thay đổi, nhưng đèn đuôi rõ ràng được được làm mới, khác so với phiên bản hiện tại. Khung nóc và tấm kim loại bảo vệ có lẽ là tùy chọn lắp thêm, chúng có thể có hoặc không có trong phiên bản nâng cấp.

Fortuner tại Ấn Độ sử dụng máy diesel 3 lít công suất 169 mã lực, động cơ tương tự như trên Land Cruiser Prado dù Prado có mô-men xoắn cao hơn. Phiên bản mới dự kiến xuất hiện vào đầu 2012.

Tại Việt Nam, Fortuner cũng là dòng xe được ưa chuộng với doanh số luôn đứng đầu phân khúc SUV. Tuy nhiên, mẫu xe này vừa gặp sự cố chất lượng và phải triệu hồi do liên quan đến lỗi lực xiết bu-lông hàng ghế sau không đủ lực và bu-lông hệ thống treo trước không xiết ở trạng thái chuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét